svasdssvasds

ทนายเจมส์ ท้า เจนนี่ เปิดรายได้เพลงดัง สรุปแล้วเลิกคุยทั้งอำเภอฯได้เงินเท่าไรแน่

ทนายเจมส์ ท้า เจนนี่ เปิดรายได้เพลงดัง สรุปแล้วเลิกคุยทั้งอำเภอฯได้เงินเท่าไรแน่

ทนายเจมส์ ผู้ดูแลคดีของน้องเก้า เกริกพล กับคู่กรณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่อ ท้าให้อีกฝ่ายเปิดรายได้เพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ว่าแท้จริงแล้วได้รายได้เท่าไรกันแน่ ชี้ไม่ควรปล่อยให้สังคมคิดไปเอง พร้อมกับยืนยันว่าน้องเก้าไม่ได้เรียกเงิน 3 ล้าน

หลังจากที่ทางด้านนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดราม่าเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอฯนั้น และได้พาดพิงถึงคู่กรณีอย่าง น้องเก้า เกริกพล ว่าจะยอมจ่ายเงิน 1 ล้านบาทเพื่อจบเรื่องทั้งหมด แต่ก็สายเกินไป เนื่องจากว่าอีกฝ่ายได้ฟ้องศาลแล้ว

ล่าสุดทางด้านทนายเจมส์ในฐานะของทนายความคดีนี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องนี้ว่า “ฟังกันชัดๆนะครับ เก้าเรียกร้อง 3 ล้าน หรือเพียงแค่ประมาณค่าตอบแทนตามสิทธิ์ที่ควรจะได้รับ ผลประโยชน์ที่ได้รับจากเพลงเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ คนที่รู้ดีแก่ใจ ก็คือ คนที่ได้รับเงินจาก Youtube

คดีนี้ฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์เท่านั้น ไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น เอาง่ายๆ เพื่อแสดงความจริงใจ และให้สิ้นข้อสงสัยของสังคม ใครมีเอกสารยืนยันรายได้เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ก็เปิดหลักฐานมาเลยว่า ได้เท่าไหร่กันแน่?

ส่วนตัวเห็นว่า ไม่ควรปล่อยให้สังคมคิดกันไปเอง ต่างฝ่ายต่างมีกองเชียร์ของตัวเอง สังคมจะเกิดความบาดหมางใจกันเปล่าๆ สุดท้ายนี้ การแสดงความจริงใจเท่านั้นที่จะช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างครับ"

คลิป

related