svasdssvasds

แคนดี้ รากแก่น เฮลั่น! จบแล้วคดีครอบครองแอลกอฮอล์ ช่วงโควิดระบาด

แคนดี้ รากแก่น เฮลั่น! จบแล้วคดีครอบครองแอลกอฮอล์ ช่วงโควิดระบาด

แคนดี้ รากแก่น สุดดีใจ! หลังขึ้นศาลฟังคำตัดสินคดีครอบครองแอลกอฮอล์ บอกจบแล้วหลังทนมรสุมนี้กว่า 7 เดือน จากนี้ขอเดินหน้าทำดีต่อไป

แคนดี้ รากแก่น เฮลั่น! จบแล้วคดีครอบครองแอลกอฮอล์ ช่วงโควิดระบาด

แคนดี้ รากแก่น นักร้องสาวอีสานขาแดนซ์เหมือนได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้โดนความผิดในข้อหาครอบครองสินค้าควบคุมโดยผิดกฎหมายเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งมีชื่อของ แคนดี้ รากแก่น เป็นผู้ครอบครองเอทิลแอลกอฮอล์กว่าหมื่นลิตร และจากนั้นก็ได้มีการเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ข้อหาการครอบครองสินค้าที่ได้รับการยกเว้นภาษีโดยมิชอบ จนต้องทนอยู่กับมรสุมนี้มากว่า 7 เดือนเต็ม

ล่าสุด แคนดี้ ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองและคนใกล้ชิดและข้อความบนอินสตาแกรม @kandyrakkaen หลังไปขึ้นศาลเพื่อฟังคำตัดสินว่า "จบสิ้นละคร่าา คดีแอลกอฮอลล์..เดินหน้าทำดีต่อไปค่าา..พลังมาละจ้าา..ทีนี้ก็สบายใจละ..ถือเป็นบทเรียนเลย แต่ไม่เอาแล้วนะบทเรียนแบบนี้.??..หนูบริสุทธ์ละคร่าาา ✌♥️♥️✌ 

และอีกข้อความว่า "วันนี้ทุกอย่างก็พิสูจน์แล้วค่ะ ว่าแคนดี้และพวกไม่ผิด ตอนนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอก โห !! เพิ่งรู้ว่าเราเป็นทุกข์มาตลอด มาถึงตอนนี้ สบายใจมากๆ พร้อมลุยงานต่อเลยค่ะ หมดเคราะห์ละ สุดท้ายแคนดี้ยังบอกอีกว่า ต่อไปจะใช้ชีวิตแบบระมัดระวังมากขึ้น เพราะขนาดเจตนาดียังพลาดได้ ถือเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ ส่วนแอลกอลฮอล์ที่ตั้งใจจะบริจาค ที่ถูกตำรวจยึดเป็นของกลางไป ภายหลังทางบริษัทก็ได้จัดงบมาซื้อใหม่ เพื่อบริจาคตามความประสงค์ไปตั้งแต่หลังเกิดเรื่องแล้ว"

related