svasdssvasds

อีซึงกิ เตรียมคัมแบคฐานะนักร้อง ในรอบ 5 ปี

อีซึงกิ เตรียมคัมแบคฐานะนักร้อง ในรอบ 5 ปี

นักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ ขวัญใจแฟนซีรีส์เกาหลีเตรียมเฮ เมื่อเจ้าตัวกำลังจะคัมแบคในฐานะนักร้องในรอบ 5 ปี หลังมีเฉพาะผลงานทางด้านการแสดงมาเป็นเวลานาน

อีซึงกิ เตรียมคัมแบคฐานะนักร้อง ในรอบ 5 ปี

หลังจากที่หายหน้าหายตาจากวงการเพลง และมุ่งเอาดีทางด้านการแสดงและวาไรตี้อย่างต่อเนื่อง ก็ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที 6 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา ว่านักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ กำลังเตรียมตัวคัมแบคในฐานะนักร้อง โดยอัลบั้มที่กำลังจะปล่อยนั้นเป็นอัลบั้มชุดที่ 7 นับว่าเป็นผลงานอัลบั้มแรกในรอบเกือบ 5 ปี

มีการรายงานว่า ก่อนที่ อีซึงกิ จะปล่อยอัลบั้มเต็มในเดือนธันวานคมนี้ เขาจะปล่อเพลงพรีรีลิสออกมาให้แฟนๆได้ฟังพร้อมกันก่อนในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งผลงานดังกล่าวจะเป็นการร่วมงานครั้งแรกของเขากับ ยุนจงชิน นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังระดับตำนาน ที่จะมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ผลิตผลงานเพลงนี้

อีซึงกิ เตรียมคัมแบคฐานะนักร้อง ในรอบ 5 ปี

ซึ่งไม่นานมานี้ อีซึงกิ ได้รับความสนใจจากการแสดงเพลง เพื่อโชว์เสียงร้องอันทรงพลังด้วยเพลง Forbidden Love ในรายการ All the Butlers ซึ่งโชว์นี้ก็เป็นที่พูดถึงในแฟนคลับเกาหลีอย่างแพร่หลาย และมียอดผู้เข้าชมคลิปทะลุหลักล้านภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบันคลิปวิดีโอดังกล่าวมียอดผู้เข้าชมมากถึง 7 ล้านวิว และแฟนคลับหลายคนต่างก็เรียกร้องให้เจ้าตัวกลับมามีผลงานเพลงอีกครั้ง และดูเหมือนความปราถนาขอแฟนคลับก็กำลังจะเกิดขึ้น

เมื่อต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ Hook Entertainment ได้ออกมาประกาศถึงเรื่องการตัดสินใจคัมแบคของนักแสดงหนุ่มในฐานะนักร้อง โดยระบุว่า

“หลังจากที่เราเป็นกังวลว่าจะตอบสนองต่อความรักและการสนับสนุนของแฟน ๆ จากการแสดงโชว์เพลง ‘Forbidden Love’ อย่างไร อีซึงกิ ได้ตัดสินใจที่จะคัมแบคในฐานะนักร้อง เขามีความมุ่งมั่นที่จะทำตามความปรารถนาของแฟน ๆ และจะกลับมาพร้อมผลงานเพลงคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น โปรดเป็นกำลังใจให้อีซึงกิ ที่กำลังประหม่าและตื่นเต้นสำหรับการคัมแบคครั้งแรกของเขาหลังจากที่เวลาผ่านไปนาน”

 

อีซึงกิ เตรียมคัมแบคฐานะนักร้อง ในรอบ 5 ปี

สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง อีซึงกิ เดบิวต์ในวงการบันเทิงเมื่อปี 2004 ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ทำกิจกรรมอย่างหลากหลายในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นในฐานะนักร้อง, นักแสดง, พิธีกรรายการเพลง และพิธีกรรายการวาไรตี้

ผลงานเพลงของ อีซึงกิ ก็มีหลายเพลงที่ได้รับความนิยม อาทิ Because You’re My Woman, Will You Marry Me และ Return ส่วนผลงานการแสดงก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Brilliant Legacy (2009), My Girlfriend is a Gumiho (2010), The King 2 Hearts (2012), Gu Family Book (2013), You’re All Surrounded (2014), A Korean Odyssey (2017–2018) และ Vagabond (2019)

 

ที่มา entertain.naver.com

related