svasdssvasds

พัคยูชอน พร้อมต้นสังกัดยืนยัน ทำตามมาตรการ โควิด-19 ของไทยครบทุกอย่าง!

พัคยูชอน พร้อมต้นสังกัดยืนยัน ทำตามมาตรการ โควิด-19 ของไทยครบทุกอย่าง!

ต้นสังกัด นักร้องนักแสดงหนุ่ม พัคยูชอน ร่อนจดหมายแถลง ยืนยันทำตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ของไทยอย่างเคร่งครัด

พัคยูชอน พร้อมต้นสังกัดยืนยัน ทำตามมาตรการ โควิด-19 ของไทยครบทุกอย่าง!

กลายเป็นประเด็นดราม่าข้ามประเทศทันที สำหรับศิลปินเกาหลีอย่าง พัคยูชอน ที่ได้เดินทางจากประเทศเกาหลีใต้  เพื่อมาทำงานเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์ชาวไทย พร้อมกับเตรียมจัดงานมินิคอนเสิร์ต RE:MIND 1st Comeback Mini Concert ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่จะถึงนี้

ซึ่งดราม่าก็เกิดขึ้นทันที เมื่อมีภาพของ พัคยูชอน ได้เดินสายโปรโมทที่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งของประเทศไทย เพื่อโปรโมทถึงมินิคอนเสิร์ต โดยมีบรรดาแฟนคลับไปรอต้อนรับและให้กำลังใจ พร้อมกับมีการถ่ายภาพระหว่างที่ศิลปินเดินผ่าน

ภาพดังกล่าวถูกนำไปเสนอเป็นข่าวที่ประเทศเกาหลีใต้ และนำเสนอในทำนองว่า “นักร้องนักแสดงหนุ่ม พัคยูชอน ไม่ทำตามกฎระเบียบมาตราการ การป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19  พอถึงสนามบินไทยแล้ว  เขาไม่ยอมสวมหน้ากากอนามัยตามมาตราการป้องกันของหลักสากล”

หลังจากที่มีประเด็นดราม่านี้และการนำเสนอข่าวออกไป ด้านต้นสังกัด "บริษัทนัมเบอร์ไนน์" ที่ดูแลการมาทำงานในประเทศไทยของ พัคยูชอน ได้ออกจดหมายชี้แจงทันที โดยระบุว่า

"ในนามบริษัท เดอะ นัมเบอร์ไนน์ ตัวแทนต้นสังกัดในประเทศไทย ของ พัคยูชอน ขอชี้แจงกรณีที่ทางสื่อเกาหลีได้ออกข่าวเกี่ยวศิลปินของเราไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยในสนามบินที่ประเทศไทยนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยศิลปิน พัค ยูซอน ได้เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ตั้งแต่ในวันที่ 19 กันยายน 2563 ซึ่งหลังจากเดินทางมาถึงประเทศไทย ทั้งทีมงานและศิลปินได้ทำตามมาตรการของประเทศไทยอย่างเคร่งครัด และได้ผ่านขั้นตอนการคัดกรองและกักตัวเป็นเวลา 14วัน อย่างถูกต้องตามมาตราการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข  ประเทศไทย

สำหรับภาพที่ออกมาตามข่าวนั้น เป็นวันที่ศิลปินมีตารางถ่ายรายการ ซึ่งตรงกับวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 โดยเป็นขณะที่ศิลปินกำลังเดินทางเข้าสถานี และทางทีมงานได้มีการถ่าย VTR สำหรับใช้ในงานคอนเสิร์ต ในส่วนนี้ได้มีการแจ้งทีมงานไว้ล่วงหน้าแล้วจึงมีเพียงศิลปินที่ไม่ได้สวมใส่หน้ากาก ณ เวลานั้น ทั้งทีมงานและศิลปินได้ผ่านกระบวนการตรวจวัดอุณหภูมิตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ของสถานีโทรทัศน์อย่างเข้มงวด

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ขอความกรุณางดส่งต่อข่าวที่บิดเบือนความจริงซึ่งผลให้เกิดความเสียหายต่อ ภาพลักษณ์ของศิลปิน และหวังว่าจดหมายชี้แจงฉบับนี้จะสามารถแก้ไขความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นได้"

พัคยูชอน พร้อมต้นสังกัดยืนยัน ทำตามมาตรการ โควิด-19 ของไทยครบทุกอย่าง!

related