svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา สวนกลับแทน ไมค์ หลังสาวอ้างเป็นญาติ ซาร่า

บุ๋ม ปนัดดา สวนกลับแทน ไมค์ หลังสาวอ้างเป็นญาติ ซาร่า

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี สวนกลับหนังคนละม้วน หลังมีสาวอ้างเป็นคนรู้จัก ซาร่า คาซิงกินี ออกมาสวด ไมค์ พิรัชต์ ทำไมต้องใช้พื้นที่สื่อตามหาลูก

บุ๋ม ปนัดดา สวนกลับแทน ไมค์ หลังสาวอ้างเป็นญาติ ซาร่า

เรียกได้ว่ากลับมาเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลอีกครั้ง หลังนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ตอบคำถามแฟนคลับในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตอนนี้ติดต่อลูกชายไม่ได้เกือบครึ่งเดือนแล้ว ติดต่อได้แค่อาทิตย์แรกเท่านั้น ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยกันเป็นแถว

ไมค์ พิรัชต์ เผย ติดต่อ น้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ได้เกือบครึ่งเดือนแล้ว

 

หลังจากนั้นไม่นานได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง อ้างตัวว่าตนเองเป็นคนใกล้ชิและสนิทมากของทาง ซาร่า คาซิงกินี และน้องแม็กซ์เวลล์ โดยได้ระบุว่า น้องกลับไปเรียนที่ภูเก็ต และน้องลืมนาฬิกาเรือนดังกล่าวไว้ที่กรุงเทพฯ คุณพ่อมาโพสต์ออกสื่อแบบนี้ต้องการอะไรหรือเปล่า ทั้งที่สามารถถามจากทางคุณแม่ได้เลย

ญาติซาร่า สวนกลับ ไมค์ พิรัชต์ หลังโพสต์ติดต่อ น้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ได้

ล่าสุดทางรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้มีการพูดถึงข่าวดังกล่าว และทาง บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หนึ่งในพิธีกร ได้เผยกลางรายการว่าได้ติดต่อทาง ไมค์ และได้คำตอบว่า

“นาฬิกาไม่ได้ถูกลืมไว้ที่กรุงเทพฯ เพราะล่าสุดที่ได้คุยกับแม็กซ์อยู่ภูเก็ต ดังนั้นสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้เขียน อ้างว่าเป็นคนรู้จักคือโกหก นาฬิกามันทันสมัยมาก มันรู้หมดเลยว่าอยู่ที่ไหน ดังนั้นไม่ได้อยู่กรุงเทพฯและที่สำคัญมันแค่ไม่ได้ชาร์จ

 

และที่หลายคนเข้าใจว่าไปหาลูกได้แล้วไม่ใช่เหรอ แม่เขาอนุญาตแล้วไม่ใช่เหรอ ที่แม่บอกว่าไปตอนไหนก็ได้ ลูกยังไม่ได้เป็นสิทธิ์ของไมค์โดยตรงหรือครึ่งหนึ่งตามที่ศาลจะสั่ง เป็นแค่ข้อตกลงของทั้งสองฝ่ายแบบดีๆ กันหน้าสื่อ ตามกฎหมายไมค์ยังไม่มีสิทธ์นตัวของแม็กซ์เวลล์ เคยพยายามนัดแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับมาเลย อาทิตย์ที่ผ่านมาให้ผู้จัดการพยายามติดต่อทนายกิ่งไป แต่ไม่เคยได้คำตอบเช่นเดียวกัน จนไมค์ต้องไปตามด้วยตัวเอง ก็ยังไม่ได้คำตอบนอกจากจะบอกว่าทำงานอยู่เสร็จงานจะมาบอก และตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้วจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ตอบอะไรกลับมาเลย ตอนนี้ไมค์อยู่กรุงเทพฯ”

related