svasdssvasds

โฟกัส จีระกุล โพสต์ถึงแม่ขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง แม้จะเจอคำด่าสาปแช่ง

โฟกัส จีระกุล โพสต์ถึงแม่ขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง แม้จะเจอคำด่าสาปแช่ง

โฟกัส จีระกุล นักแสดงสาวสวย โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่สุดที่รัก ขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง แม้จะต้องเผชิญกับคำด่าและคำสาปแช่ง สัญญาว่าจะโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีให้แม่ภูมิใจ

โฟกัส จีระกุล โพสต์ถึงแม่ขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง แม้จะเจอคำด่าสาปแช่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ที่ได้เปิดหน้าสู้แสงไฟเพื่ออยู่เคียงข้างกลุ่มผู้ที่ต้องการเรียกร้องประชาธิไตยที่ผ่านมา 

ซึ่งการเปิดหน้าสู้ในครั้งนี้ได้แลกมากับการโดนด่าและโดนสาปแช่งจากชาวเน็ตหลายคน มีทั้งการคุกคาม รวมไปถึงใช้คำที่ไม่เหมาะสมกับ โฟกัส จีระกุล อีกหลายครั้ง จนเมื่อไม่กี่วันก่อนเจ้าตัวได้ไปออกรายการแฉ พร้อมกับเปิดใจถึงจุดเริ่มต้นที่ตัดสินใจอยู่เคียงข้างกลุ่มผู้ชุมนุม

 

โฟกัส เปิดใจ! เหตุผลที่แสดงจุดยืนทางการเมือง ย้ำลุงตู่ต้องลาออก

จนล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 พ.ย. 2563 โฟกัส จีระกุล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งพร้อมรูปภาพของตนเองคู่กับคุณแม่ ที่อยู่ทุกช่วงของชีวิต พร้อมกับข้อความยาวเหยียด โดยได้ระบุว่า 

 

"วันเกิดแม่ปีนี้คงต้องเขียนถึงแม่ยาวๆหน่อย เพราะจับมือกันผ่านเรื่องที่หนักหน่วงมาด้วยกัน ทั้งโดนคำด่า คำสาปแช่ง ขู่สารพัด แต่แม่ไม่เคยห้าม แม่ยังเชื่อในตัวหนู คอยให้กำลังใจหนู และอยู่ข้างๆหนูเสมอ

แม่คือสุดยอดๆๆๆแม่ ที่หนูอยากอวดให้ทุกคนเห็นว่า..แม่หนูโคตรเท่เลย! ความเข้มแข็ง ความอดทน ความไม่เห็นแก่ตัว ความดีทุกอย่างในตัวหนู หนูได้มาจากแม่จริงๆ ขอบคุณแม่ ที่สอนให้หนูโตมาเป็นหนูในวันนี้ หนูจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีให้แม่ภูมิใจ

วันเกิดปีนี้ ยังไม่มีอะไรให้ มีแต่หัวใจและรอยยิ้ม อิอิ แต่สัญญาว่าจะทำให้แม่มีความสุข เลี้ยงแมวอยู่บ้านชิลๆไปจนแก่เลย! รักแม่ที่สุดในจักรวาลเลยยยย!!!"

 

 

related