svasdssvasds

นนท์ ธนนท์ เปิดใจ หลังรักษาตัวเพราะอุบัติเหตุร่วมเดือน!

นนท์ ธนนท์ เปิดใจ หลังรักษาตัวเพราะอุบัติเหตุร่วมเดือน!

นนท์ ธนนท์ เปิดใจหลังหายจากการรักษาตัว เพราะเกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้าเฝือกร่วมเดือน ยอมรับว่าการพักรักษาตัวทำให้ได้มุมมองเพิ่มหลายอย่าง

 

ในที่สุดก็ได้ออกจากโรงพยาบาลและกลับมารับงานได้ปกติแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มสายเอนเตอร์เทนอย่าง นนท์ ธนนท์ ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับและคนใกล้ชิดตกใจเป็นอย่างมาก หลังได้โพสต์ภาพที่ตนเองบนรักษาตัวบนเตียงพร้อมกับร่างกายบางส่วนได้เข้าเฝือก และได้ทราบว่านักร้องหนุ่มนั้นได้ประสบอุบัติเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 12 ตุลาคม 2563 โดยมีอาการกระดูกนิ้วโป้งซ้ายหัก และเอ็นหลังเข่าซ้ายฉีกบางส่วน จนกระทั่งต้นสังกัดได้สั่งพักงานเพื่อเข้ารับการรักษาและบำบัดที่โรงพยาบาล

 
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by NONT TANONT (@tanont916)

 

จนล่าสุดเวลาผ่านไปเป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือนสำหรับการรักษาตัว นนท์ ธนนท์ ได้กลับมารับงานร้องเพลงปกติอีกครั้ง แม้ว่างานเปิดไฟต้นคริสมาสต์ที่ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมานั้นจะไม่ใช่งานแรกที่รับหลังจากออกจากโรงพยาบาล และเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น โดยได้ระบุว่า

"จากเหตุการณ์ประสบอุบัติเหตุนั้น ก็อย่างที่ทราบกันดีว่ามีอาการกระดูกนิ้วโป้งซ้ายหัก และเอ็นหลังเข่าซ้ายฉีกบางส่วน ทำให้ต้องพบแพทย์ด้วยเพื่อทำการรักษา ทั้งใส่เฝือก กายภาพบำบัดตอนนี่อาการดีขึ้นมากจนหมอให้ออกจากโรงพยาบาลได้และกลับมารับงานปกติ ตลอดเวลาอยู่ที่โรงพยาบาลก็มีการทำกายภาพบำบัดอย่างเคร่งครัด และมั่นใจมากในฝีมือการดูแลรักษาของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 

ส่วนเรื่องงานที่กระทบจนต้องเลื่อนออกไป ยอมรับว่าเป็นกังวลพอสมควร แต่ต้องขอบคุณที่หลายเจ้ายังคงให้โอกาส จริงแล้วส่วนตัวไม่อยากจะพูดถึงเรื่องอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นหรือผลกระทบมากเท่าไหร่ นั่นเพราะอยากให้ผู้จัดงานที่จ้างนั้นโฟกัสที่ผลงาน ฝีมือมากกว่า ไม่ใช่เพราะอาการบาดเจ็บ หรือสงสาร โดยตัวเองก็ทำงานเต็มที่ทุกโชว์หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาล เพื่อให้เห็นว่าตนเองกลับมาทำงานรับงานได้ปกติแล้ว"

นอกจากนี้นักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ก็ได้เปิดเผยถึงซิงเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาว่า "ดีใจมากที่กระแสตอบรับดี ยอดวิวทะลุหลักล้านไปเรียบร้อยแล้ว นั่นเพราะว่าการทำเพลงให้ติดหูคนสมัยนี้นั้นก็ต้องลุ้นพอสมควร ขอบคุณแฟน ๆ และทุกคนที่เป็นห่วงเสมอ"

related