svasdssvasds

แพท วง Klear ประกาศเลื่อนงาน หลังแพทย์สั่งแอดมิทรักษาเส้นเสียง

แพท วง Klear ประกาศเลื่อนงาน หลังแพทย์สั่งแอดมิทรักษาเส้นเสียง

แพท วง Klear นักร้องนำสุดสวย แจ้งข่าวแก่แฟนคลับ หลังแพทย์ลงความเห็นต้องพักรักษาเส้นเสียง คาด! ไวรัสลงกล่องเสียง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ทำงานเยอะจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล สำหรับนักร้องสาว แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท วง Klear ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตนเองนอนแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล หลังจากที่ฝืนร่างกายเล่นคอนเสิร์ตที่สวนผึ้งไป โดยได้ระบุว่าแพทย์สั่งให้พักฟื้นเพื่อรักษาเส้นเสียง เพราะคาดว่าอาจจะมีแนวโน้มว่ามีไวรัสลงกล่องเสียง โดยได้ระบุข้อความว่า 

"หายดื้อละจ้า นอนยาวเลยเมื่อวานเลยมาแจ้งข่าวช้า แพท ขอขอบคุณเพื่อนๆที่สนับสนุนและให้กำลังใจ แพท ในงานคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อนที่สวนผึ้งนะคะ หลายๆท่านคงได้ทราบถึงอาการเกี่ยวกับเส้นเสียงของแพทแล้ว

นี่คือประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนการแสดงของ Klear ที่ร้าน 2SIS Easy Restaurant จ.อุดรธานีที่กำลังจะมีขึ้นในวันนี้ (30 พฤศจิกายน 2563) ค่ะ

เนื่องจากล่าสุดเสียงแพทมีอาการแย่ลง เจ็บคอ อ่อนเพลีย และทางแพทย์ให้ความเห็นว่า แพท อาจมีแนวโน้มที่จะมีอาการไวรัสลงกล่องเสียง จึงแนะนำให้แอดมิตเพื่อตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งหนึ่ง

หลังจากพิจารณาถึงสถานการณ์และปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆท่านแล้ว จึงได้ข้อสรุปว่า ทางวงจะขอเลื่อนการแสดงที่ร้าน 2sis จ.อุดรธานีออกไปก่อน และจะรีบหาวันแสดงชดเชยอย่างเร็วที่สุดค่ะ

ทางเราต้องขอขอบคุณร้าน 2 sis เป็นอย่างสูงที่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อแฟนคลับทุกท่านที่รอคอยการแสดงนี้ พวกเราอยากเจอทุกคนมาก แต่สภาพร่างกายตอนนี้คงต้องให้ดูแลตัวเองก่อนจะไปดูแลเพื่อนๆได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ #เสียงไม่ค่อยมีแต่ความรักเสียงดังเหมือนเดิมค่ะ”

ซึ่งล่าสุดเพื่อนร่วมวงตำแหน่งมือเบสอย่าง คี คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ ได้ไล่ลำดับไทม์ไลน์ของ แพท ให้ฟังว่า 

"ก่อนที่จะได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลวันที่ 27 พ.ย.63 แพท เสียงเริ่มหาย แต่ยังพอร้องได้จึงรับงานจ้างตามปกติ

28 พ.ย.63 ช่วงเช้า อาการเสียงหายกำเริบจนเสียงแทบไม่มี แต่วงยังมีงานที่รับไว้และเป็นซีนฟินาเล่ด้วย จึงโชว์สปิริตตัดสินใจขึ้นแสดง แต่ก่อนขึ้น แพท ได้ไปให้คุณหมอฉีดสเตรียรอยด์ประคองเสียงไว้ก่อนแล้ว และเมื่อขึ้นโชว์ก็ได้บอกความจริงให้แฟนเพลงที่มาดูทราบว่าวันนี้ แพท มีอาการป่วยจริงจึงอยากให้แฟนเพลงช่วยกันร้องเพลงช่วยด้วย โดยวงเคลียร์ได้ปรับการโชว์ให้เล่นเพลงช้าเยอะขึ้น ซึ่งแฟนเพลงก็ช่วยกันร้องจนโชว์คืนนั้นผ่านไปด้วยดี

29 พ.ย.63 ระหว่างเดินทางกลับกรุงเทพฯ คราวนี้เสียงแพทหายไปเลย เพื่อนๆเลยตัดสินใจพาส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นคุณหมอวินิจฉัยว่าอาจจะมีภาวะไวรัสลงกล่องเสียง แต่อย่างไรอยากให้รอพบแพทย์เฉพาะทางในวันรุ่งขึ้นเพื่อผลการวินิจฉัยโรคที่แน่นอน เลยให้แอดมิทที่โรงพยาบาลเลย

30 พ.ย.63 หลังแพทย์เฉพาะทางตรวจเรียบร้อยแล้ว การวินิจฉัยโรคคือ อ่อนเพลีย และกล่องเสียงอักเสบ ต้องรักษาด้วยการให้ยาและพักการใช้เสียงเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ (30 พ.ย. - 13 ธ.ค. 63) และให้แอดมิทที่โรงพยาบาลรอดูอาการ 3 วันคือ 29 พ.ย. - 1 ธ.ค. จึงทำให้มีผลกระทบกับงานที่รับไว้ 1 งาน ในวันที่ 30 พ.ย. 63 ที่ร้าน 2sis จ.อุดรธานี ทางวง Klear และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จึงฝากขอโทษผู้ว่าจ้างและแฟนเพลงทุกคนที่รอชมการแสดงของวง Klear ในวันนี้ด้วย ส่วนงานวันอื่นๆต้องรอดูอาการอีกครั้ง"

แพท วง Klear ประกาศเลื่อนงาน หลังแพทย์สั่งแอดมิทรักษาเส้นเสียง

แพท วง Klear ประกาศเลื่อนงาน หลังแพทย์สั่งแอดมิทรักษาเส้นเสียง

related