svasdssvasds

แชร์สนั่นโซเชียล! แคมเปญบริจาค 9 บาท เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ ของ หนึ่ง บาง

แชร์สนั่นโซเชียล! แคมเปญบริจาค 9 บาท เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ ของ หนึ่ง บาง

หนึ่ง บางปู แบรนด์แอมบาสเดอร์วัดพระบาทน้ำพุ โพสต์ขอบคุณผู้ใจบุญ แชร์แคมเปญดังบริจาค 9 บาท เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ กระหึ่มโซเชียล!

โลกโซเชียลแห่แชร์แคมเปญดังกับการเป็นสะพานบุญช่วยวัดพระบาทน้ำพุ ร่วมบริจาคเงิน 9 บาท โดยให้โอนเงินไปยังบัญชี วัดพระบาทน้ำพุ (กองทุนอาทรประชานาถ)  ธ.กสิกร เลขที่ 174-2-39000-0 แต่เมื่อได้สืบหาข้อมูลว่าต้นตอการแชร์แคมเปญนี้มาจากไหน จึงทำให้ทราบมาว่าโพสต์นี้ถูกโพสต์มาจากเฟซบุ๊กวัดพระบาทน้ำพุ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 63 ซึ่งเป็นการจัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถร่วมทำบุญ บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ วัดพระบาทน้ำพุ 

ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 63) โพสต์นี้ได้กลับมามีกระแสอีกครั้ง โดยมาจาก หนึ่ง บางปู ดารานักร้องจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่องเวิร์คพอยท์ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์เชิญชวนคนมาทำบุญว่า "ในฐานะที่หนึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของวัดพระบาทน้ำพุหนึ่งขอกราบขอบพระคุณ ทุกท่านที่แบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือทางวัดพระบาทน้ำพุของเราค่ะ ที่ได้ร่วมทำบุญแคมเปญแบ่งปันน้ำใจให้กับทางวัดพระบาทน้ำพุคนละ 9 บาท ในวันเอดส์โลกนี้โอนบัญชีนี้ ธ.กสิกร เลขที่ 1742390000  (วัพระบาทน้ำพุ) ขอแค่ 9  บาทพอจ้า บอกบุญต่อๆกันไปนะ"

และโพสต์ดังกล่าวนี้ทำให้มีสายบุญแชร์ต่อกันไปรวมทั้งโอนเงินบริจาคเป็นจำนวนมาก ต่อมาเจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความขอบคุณสายบุญว่า "ในฐานะที่หนึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของวัดพระบาทน้ำพุหนึ่งขอกราบขอบพระคุณ ทุกท่านที่แบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือทางวัดพระบาทน้ำพุของเราค่ะ ที่ได้ร่วมทำบุญแคมเปญแบ่งปันน้ำใจให้กับทางวัดพระบาทน้ำพุ" 

อีกทั้งเฟซบุ๊กของ วัดพระบาทน้ำพุ ยังได้แชร์โพสต์ จาก เพจหนึ่งบางปู ที่ขอบคุณสายบุญในครั้งนี้ จึงทำให้รู้ว่าแคมเปญดังมาจากเธอ นอกจากนี้ หนึ่ง บางป^ ยังได้โพสต์เชิญชวน ชมฟรีคอนเสิร์ตในวันที่ 9 ธันวาคม 63 พบกับคอนเสิร์ต หนึ่ง บางปู (เต็มวง) รวมถึง Joker family (เต็มวงนำโดย บอล เชิญยิ้ม) เนื่องในวันเอดส์โลกและวัน อายุวัฒนะมงคล ครบรอบ 67 ปี ท่านเจ้าคุณอลงกต ณวัดพระบาทน้ำพุ อีกด้วย

 

แชร์สนั่นโซเชียล! แคมเปญบริจาค 9 บาท เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ ของ หนึ่ง บาง

 

related