svasdssvasds

ดีเจมะตูม ติดโควิด-19 ทำวงการบันเทิงสั่นสะเทือน!

ดีเจมะตูม ติดโควิด-19 ทำวงการบันเทิงสั่นสะเทือน!

ดีเจมะตูม ติดโควิด-19 สะเทือนวงการบันเทิง! ชาวเน็ตประณามพฤติกรรมเรียกร้องให้ดำเนินคดี จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 กับแฮชแท็ก #ดีเจมะตูม

- 20 ม.ค. 64 "ดีเจมะตูม" ออกมาโพสต์คลิปร่ำไห้ลงอินสตาแกรม แจ้งข่าวติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมะตูมบอกว่าคนที่มาใกล้ชิดหรือเจอมะตูมเมื่อวานนี้ (19 ม.ค.) หรือก่อนหน้านี้ให้กักตัวหรือไปปรึกษาหมอทันที

- ต่อมา "ดีเจมะตูม" ได้ออกมาเผย Timeline ผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับระบุว่า มะตูมไม่นิ่งนอนใจที่จะรับผิดชอบต่อส่วนรวม จึงได้ขออนุญาตเปิดเผย Timeline เบื้องต้น ซึ่งมะตูมเจอเพื่อนที่ติดเชื้อวันที่ 9 มกราคมโดยไม่มีอาการใดๆ

และทราบอีกทีวันที่ 18 มกราคม เพื่อนมะตูมได้โทรมาแจ้งว่าพบเชื้อ จึงรีบไปตรวจและแจ้งผลกับทุกคน มะตูมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่นำความเสี่ยงมาให้ทุกคน จึงอยากขอโทษเพื่อนๆร่วมงาน และทุกคนที่มีส่วนในครั้งนี้

- จากนั้นการติดโควิดของ "ดีเจมะตูม" กลายเป็นร้อนระอุบนโลกโซเชียล เมื่อนักแสดงหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ "เดี๋ยวมึงก็หาย" แต่ถูกชาวเน็ตถล่มเละว่าทีเพื่อนร่วมวงการติดโควิดให้กำลังใจแต่พอชาวบ้านที่หาเช้ากินค่ำติดกับบอกว่าโง่  

- ต่อมาเรื่องราวของ "ดีเจมะตูม" ทวีความร้อนแรงมากขึ้นเมื่อนักข่าวชื่อดัง "เต๋า ทีวีพูล" ตัวแม่แห่งการแฉออกมาเผยคำใบ้เด็ดสุดแซ่บว่า ใครเอ่ย เป็นน้องคนหนึ่งที่ไม่ได้ไปงานปาร์ตี้วันเกิดของ "อั้ม พัชราภา" เพราะซุปตาร์สาวไม่ให้ยอมให้เข้างาน เนื่องจากติดโควิดแต่ไม่ยอมไปตรวจ

แถม Timeline ที่ออกมานั้นก็ปลอมทั้งหมด ปกปิดไทม์ไลน์เที่ยวเชียงไหม่โดยพูดเชิงว่าดีเจดังไปมั่วผู้ชายจนติดโควิด และยังเปิดศึกไม่หยุดเรียกร้องให้รัฐบาลเอาผิดกับการรวมตัวของคนดังที่ไปเที่ยวภูเก็ตบนเรือหรูไม่สนใจ พรก.ฉุกเฉิน

 

 

 

- เรื่องนี้เริ่มบานปลายโดยชาวเน็ตได้ตั้งคำถามถึงการติดเชื้อของ "ดีเจมะตูม" และประณามถึงพฤติกรรมจัดเลี้ยงวันเกิดในโรงแรมหรู ทำให้เชื้อโควิด-19 แพร่ระบาด จนกลายเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ ทำไมไม่ทำตามกฎของรัฐบาล พร้อมทั้งเรียกร้องให้ดำเนินคดี จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 กับแฮชแท็ก #ดีเจมะตูม

- จากนั้นชาวเน็ตได้แชร์ภาพข้อความและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักที่คาดว่าจะเป็นเพื่อนนอกวงการ "ดีเจมะตูม" ที่ออกมาโพสต์ปกป้องว่า "ดาราเขาไม่นอนกระดิกตีนนะคะ เขาออกกองถ่ายละครกันทีเป็นเดือนเป็นปี เขาทำงาน แค่อาชีพและวิธีการทำงานของเขาได้ผลตอบแทนที่สูง ทุกคนจะรวยใช้ชีวิตดีเขาก็ต้องแลกมากับการทำงาน ตื่นตี 4 นะคะ ถ่ายละครต่างจังหวัด กว่าจะเลิกกองบางทีเที่ยงคืน ตี 1 ส่วนพวกมึงใช้ชีวิตเสือก ด่า วิจารณ์คน พวกมึงไม่รวยหรอกค่ะ คนรวยเขาทำมาหาแ_ก ไม่มานั่งเสือกชีวิตคนอื่น ชีวิตตัวเองให้ดีค่ะแล้วมึงจะรวย ถ้าเกิดมาหน้าเหี้_เป็นดาราไม่ได้มึงก็ควรเรียนเก่ง ขยัน การมาด่าคนอื่นมันไม่ทำให้พวกมึงสูงขึ้นนะคะ จบแยก"

- และข้อความของเพื่อนนอกวงการ "ดีเจมะตูม" ทำให้นักแสดงสาว "ทราย เจริญปุระ" ต้องออกมาเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ส่วนตัวโดยระบุว่า "กองถ่ายไม่ได้มีแต่ดารา มีอีกหลายฝ่ายที่ตื่นก่อน นอนทีหลัง ทำงานหนัก และไม่ได้ค่าตัวเท่าคนหน้าไฟ มองเห็นคนอื่นบ้างเนอะ"

- ส่วนเรื่องปมดาราที่ไปร่วมงานวันเกิด "ดีเจมะตูม" รวมทั้งมีการแชร์ภาพนายแบบ 3 คน ที่ไปรับงานวันเกิด นายแบบ "อ, ฟ, บ" ทำนองปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ ปาร์ตี้น้ำแข็งใส "มดดำ คชาภา" ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ในรายการแฉว่า

คนถามฉันมาเยอะนักแสดงที่ไปร่วมวันเกิดมะตูมคือใคร 3 นายแบบก็บอกว่าไม่ได้ไป ส่วนดาราเยลลี่หลากสี นักแสดงซีรีส์ฮอร์โมน ก็ออกมาบอกว่าไม่ได้ไป และได้ไปตรวจโควิดแล้ว ก็ไม่ได้ติดโควิดเหมือนกัน

- นอกจากนี้ "มดดำ" ยังบอกอีกว่า โลกโซเชียลตอนนี้ค่อนข้างดราม่าหนักกับประเด็นของมะตูม หลังเพื่อนมะตูมไปโพสต์ต่างๆ กระแสกลับมาโจมตีหนักที่มะตูมโดนดราม่าหนัก และไม่ใช่พวกเราจะเข้าข้างกันเอง ตัวฉันเองก็ขอประณาม แฉก็ขอประณาม เราออกทีวีบอกทุกคน รักษาระยะห่าง แอ๊บใส่หน้ากาก

"หนุ่ม กรรชัย" ก็พูดถูก ชีวิตจริงคนเป็นดารา มึงไม่เป็นตัวอย่างให้เขาจริงๆ ก็มีการประณามกันเกิดขึ้นการจัดงานปาร์ตี้หรู จนทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19  โลกโซเชียลเขาก็ใช้คำว่าไร้จิตสำนึก เพราะกลายเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ ประชาชนต้องมารับกรรม คนหาเช้ากินค่ำก็ปฏิบัติไป แต่ดาราบางกลุ่ม ทั้งท่องเที่ยว ปาร์ตี้ รวมกลุ่มเกิน 5 คน ขาดความรับผิดชอบต่อสังคม

ดีเจมะตูม ติดโควิด-19 ทำวงการบันเทิงสั่นสะเทือน!

related