svasdssvasds

ข้าวโอ๊ต อดีตบอยแบนด์ Axis เปิดใจไม่ได้มีเจตนาปกปิดข้อมูล

ข้าวโอ๊ต อดีตบอยแบนด์ Axis เปิดใจไม่ได้มีเจตนาปกปิดข้อมูล

ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ อดีตบอยแบนด์วง Axis เปิดใจผ่านรายการ แฉ ยืนยันไม่ได้มีเจตนาปกปิดข้อมูล แค่รอความชัดเจนจากคุณหมอว่าติดโควิด-19 หรือไม่

ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์น้องใหม่ Axis ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่ถูกจับตามองในประเด็นร้อนกรณีบอยแบนด์วัย 23 ปี ติดเชื้อโควิด-19 จากงานปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจมะตูม เตชินท์

ต่อมาทางต้นสังกัดได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ข้าวโอ๊ต มีเชื้อโควิด-19 ในร่างกาย ประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ และได้เดินทางไปร่วมปาร์ตี้ดังกล่าวจริง ซึ่งตอนนี้กำลังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลที่แน่ชัดในวันที่ 31 มกราคม ว่าหายหรือเป็นโควิด-19 ชัดเจน 100 %

ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้ต่อสายตรงสัมภาษณ์พูดคุยกับ ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ ถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านรายการ แฉ โดยข้าวโอ๊ตได้เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยเฉพาะกรณีไทม์ไลน์ว่า...

"ผมอยู่โรงพยาบาลมาตั้งแต่วันที่ 21-22 มกราคม แต่ผมเพิ่งรู้ตัวว่าเป็นโควิดจริงๆ วันนี้ซึ่งผมไม่ได้โกหก ผมสาบานได้เลย ผมไม่ได้ปิดบังไทม์ไลน์"

"สำหรับวันที่ 14-20 มกราคม คือวันที่ 12-13 ผมคิดว่าผมแพ้อากาศ เพราะอากาศมันหนาว ผมคัดจมูกหายใจไม่ออก แต่หลังจากนั้นผมก็เริ่มมีไข้ ตัวร้อน ผมก็พักรักษาตัวอยู่ในบ้าน ตอนนั้นเรื่องอาหารการกินผมให้แฟนผมเป็นคนจัดหาให้ แต่ทุกคนไปตรวจแล้วก็ไม่มีใครเป็น"

"เรื่องยกเค้กในงานวันเกิด ผมไม่ได้ยกเค้กวันที่ 9 ครับ  แต่ผมเจอกับพี่มะตูมที่คอนโดของพี่มะตูมในวันที่ 8 วันนั้นผมเอาเค้กไปให้พี่เขา สรุปก็คือผมเจอพี่มะตูมในวันที่ 8 ที่คอนโด ผมเอาเค้กไปให้พี่เขา

"แต่สำหรับวันที่ 9 ที่มีเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ ผมก็คิดว่าผมน่าจะติดวันนั้นครับ เพราะว่าเพื่อนผมที่ไปงานปาร์ตี้วันนั้นของพี่มะตูม ผมได้มีโอกาสนัดเจอกับเพื่อนผมพอดี เพื่อนผมชื่อปีโป้เป็นคนนอกวงการ เพราะปีโป้ไปกินข้าวที่โรงแรมในวันนั้นด้วย"

"วันที่ 9 ผมไม่ได้นอนที่โรงแรม และก็ไม่ได้เจอกับพี่มะตูม ผมแค่โทรหาปีโป้เพื่อนผมเฉยๆ และก็ไม่ได้เจอใครเลยด้วย เพราะงานปาร์ตี้มันเลิกแล้วเนื่องจากผมไปดึกประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ

"และผมก็เจอแค่ปีโป้ที่โรงแรมในวันนั้นคนเดียว ผมก็เลยคิดว่าผมน่าจะติดมาจากปีโป้ ถามว่า วันนั้นในงานปาร์ตี้มีการจ้างนายแบบไหม อันนี้ผมไม่รู้ ผมไม่รู้รายละเอียดเลยจริงๆ เพราะอย่างที่บอกผมไปถึงงานตอนงานเขาเลิกแล้ว"

"สำหรับวันที่ 10-11 ผมก็ไม่ได้ไปไหนเลยเหมือนกัน เพราะผมไม่มีงาน ผมอยู่แต่ในห้อง อยู่ในห้องตลอด ผมอยู่กับแฟนกับพี่ชายรวมแล้ว 3 คน และที่ผมไม่ได้ออกไปไหนเลยตั้งแต่ตอนนั้น เพราะผมไม่มีแรงเลยจริงๆ ครับ

"ผมไม่ได้จะปกปิดหรืออะไรเลยนะครับ ผมแค่รอความชัดเจนจากคุณหมอมากกว่าว่าผมเป็นหรือเปล่า ผมอยากจะขอโทษทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับที่เกี่ยวข้อง ทุกคนในวงการ ขอโทษพี่มะตูมด้วย อย่างที่บอกผมไม่ได้คิดจะปกปิดเลยจริงๆ ครับ ผมไม่ได้มีเจตนาหนีความจริงเลย ผมขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมเครียดมากๆ"

"สรุปแล้วผลที่ออกมาวันนี้เราเป็นหรือว่าเราหาย ก็คือเป็นครับ แต่แค่ต้องรอคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนอีกครั้งในวันที่ 31 มกราคม ผมขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนและเข้าใจผิด เพียงแค่ผมอยากให้ทุกคนได้ข้อมูล"

related