svasdssvasds

ดีเจมะตูม ยันแจ้งเจ้าหน้าที่ขอเลื่อนแล้ว หลังผบช.น. จ่อออกหมายเรียกอีก

ดีเจมะตูม ยันแจ้งเจ้าหน้าที่ขอเลื่อนแล้ว หลังผบช.น. จ่อออกหมายเรียกอีก

"ดีเจมะตูม เตชินท์" โพสต์ชี้แจงเหตุผลเลื่อนพบตำรวจ หลังผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จ่อออกหมายเรียกรอบ 2 ยืนยันได้ติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว เหตุขอให้หายจากโควิด-19 ก่อน จะเข้าไปให้ปากคำแน่นอน

จากกรณีที่พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีการออกหมายเรียก นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม มารับทราบข้อกล่าวหาในความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ว่าเจ้าตัวยังไม่ได้แจ้งว่าจะมาเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้ (15 กุมภาพันธ์) หรือไม่ แต่หากไม่มาก็ต้องออกหมายเรียกครั้งที่ 2

โดยล่าสุด ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้เคลื่อนไหว พร้อมชี้แจงรายละเอียด ยืนยันวันที่ 11 ก.พ. 2564 ตนเองได้ส่งอีเมลล์ขอเลื่อนเข้าพบ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพราะยังต้องกักตัวตามคำสั่งแพทย์ พร้อมยังแนบเอกสารใบรับรองแพทย์ไปด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สน. ทุ่งมหาเมฆ รับทราบเรื่องและเหตุผลการเลื่อนหมายของดีมะตูมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจใดๆ ถ้าหายดีจะไปให้ปากคำแน่นอน ระบุข้อความว่า "ขออนุญาตชี้แจงในส่วนของข่าวที่ออกมาวันนี้นะครับ คือหลังจากที่ตูมได้หมายเรียกจากทาง สน.ทุ่งมหาเมฆให้ไปสอบปากคำพร้อมรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 15 ก.พ. ตูมได้ติดต่อไปยัง สน.ทุ่งมหาเมฆตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ.แล้วว่า

ตูมไม่สามารถออกจากquarantineไป สน.ในวันที่15ก.พ.ตามหมายเรียกได้ พร้อมยังแนบเอกสารใบรับรองแพทย์ว่าตูมต้องกักตัวเองจนถึงวันที่ 17ก.พ.(ตามแพทย์สั่ง) และตูมต้องการที่จะไปตรวจหาเชื้อโควิดอีกครั้งหลังครบกักตัว (เพื่อความปลอดภัยของตัวตูม และทางเจ้าหน้าที่เอง) ถ้าผลครั้งนี้ออกมาว่าไม่พบเชื้อ ตูมจะรีบติดต่อทางเจ้าหน้าที่ เพื่อไปรับทราบข้อกล่าวหาทันที

โดยเอกสารทุกอย่างของตูมส่งไปทางอีเมล์ตั้งแต่วันที่11ก.พ. และเจ้าหน้าที่ทาง สน. ทุ่งมหาเมฆ รับทราบเรื่องและเหตุผลการเลื่อนหมายของตูมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ทุกอย่างเป็นการติดต่อกันระหว่างตัวตูมและเจ้าหน้าที่โดยตรง(ผ่านทางโทรศัพท์) และมีเพียงเลขาเป็นตัวแทนเขียนและส่งข้อความครับ ไม่ได้ผ่านทนายอะไรทั้งสิ้นนะครับ

พอมีข่าววันนี้ออกมาว่าวันนี้ว่าตูมไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ และถ้าตูมไม่ไปตามหมายเรียกวันที่15ก.พ.(พรุ่งนี้) ตูมจะได้หมายเรียกใบที่2(วันที่17ก.พ.) ตูมเลยขออนุญาตชี้แจงกับพี่ๆสื่อตรงนี้เลยนะครับว่า ตูมแจ้งทาง สน.ไปแล้วนะครับว่าเหตุผลที่ตูมไม่ไปตามหมายเรียกฉบับแรก เป็นเพราะว่าตูมต้องปฏิบัติตามขั้นตอนแบบเคร่งครัด ทั้งเรื่องแผนการรักษา เรื่องข้อกฏหมาย และไม่ได้นิ่งนอนใจใดๆครับ ยังยืนยันว่าถ้าหายดี จะไปให้ปากคำแน่นอนนะครับ อย่างที่ทุกคนทราบว่าโรคนี้ถึงเราไม่เป็นอะไร แต่คนอื่นอาจติดแล้วเป็นได้ เลยต้องขอทำตามแพทย์สั่งก่อนจริงๆครับ เพราะถ้าตูมเอาเชื้อไปแพร่ที่ สน.ขึ้นมา ตูมกลัวจะรับผิดชอบไม่ไหวครับ อยากชี้แจงให้เข้าใจตรงกันก่อนข่าวจะคลาดเคลื่อนไปมากกว่านี้ครับผม

สุดท้ายตูมอาจจะย้อนกลับไปแก้สิ่งที่ผิดพลาดไม่ได้ แต่ตูมจะรอบคอบในการเดินหน้ากับทุกเรื่องๆนะครับ ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับ สุขสันต์วันแห่งความรักครับ"

ดีเจมะตูม ยันแจ้งเจ้าหน้าที่ขอเลื่อนแล้ว หลังผบช.น. จ่อออกหมายเรียกอีก

ดีเจมะตูม ยันแจ้งเจ้าหน้าที่ขอเลื่อนแล้ว หลังผบช.น. จ่อออกหมายเรียกอีก

ดีเจมะตูม ยันแจ้งเจ้าหน้าที่ขอเลื่อนแล้ว หลังผบช.น. จ่อออกหมายเรียกอีก

related