svasdssvasds

แชตหลุดแฉยับ! แรปเปอร์ดัง ล่อลวงแฟนคลับมีเซ็กส์

แชตหลุดแฉยับ! แรปเปอร์ดัง ล่อลวงแฟนคลับมีเซ็กส์

กระฉ่อนวงการเพลง แรปเปอร์ดัง 400 ล้านวิว ล่อลวงแฟนคลับสาววัย 18 ปี มีเซ็กส์ที่บ้าน พร้อมเผยแชต อ้างแฟนสาวเป็นผู้จัดหาให้ เพราะอยากได้คนดูแล แต่กลับผิดสัญญามีแต่เรื่องเพศ

กลายเป็นประเด็นร้อนสะเทือนวงการแรปเปอร์ เมื่อเฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD รายงานว่า สาววัย 18 ปี ที่เพิ่งเรียนจบชั้น ม.6 ได้เข้าแจ้งความที่ จ.ขอนแก่น หลังจากถูกชักชวนให้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ แรปเปอร์ชื่อดัง เจ้าของเพลง 400 ล้านวิว ซึ่งตัวเองนั้นก็เป็นแฟนคลับนักร้องคนนี้มานานหลายปี

โดยสาววัย 18 ปี อ้างว่า ได้รับการติดต่อผ่านทางแชตเฟซบุ๊กจากแฟนสาวนักร้องแรปเปอร์ โดยบอกว่า ตนเลิกกับนักร้องแล้ว อยากมีคนช่วยดูแลแทนทั้งเรื่องอาหารและยา เรื่องภายในบ้านที่ขอนแก่น ค่าตอบแทนวันละ 1,000 บาท ส่วนสาเหตุที่เลือกเธอ เพราะเธอคือแฟนคลับ อยากได้คนที่ไว้ใจได้เพราะเป็นที่ส่วนตัว และรักษาความลับเรื่องเพลงได้

แรปเปอร์ 400 ล้านวิว
 

สุดท้ายก็มีการตกลงกันทั้งในเรื่องตั๋วเครื่องบิน ค่ารีสอร์ต ระหว่างอยู่ที่ขอนแก่น 2 สัปดาห์ ซึ่งช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หญิงที่จัดหา โทรศัพท์เรียกแกร็บคาร์รับสาวคนดังกล่าวไปหานักร้องดัง 4 ครั้ง มีเพศสัมพันธ์ 3 ครั้ง

เกือบทุกครั้งหญิงคนจัดหาก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย บางครั้งไม่ได้สวมถุงยางอนามัย แล้วเอายาคุมกำเนิด 28 วันให้กิน ก่อนทราบภายหลังว่า กินผิดวิธี เสี่ยงตั้งครรภ์ กรณีแบบนี้ต้องกินยาคุมฉุกเฉินเท่านั้น

จนในที่สุด ผู้เสียหายก็คิดว่าตัวเองถูกหลอก ทั้งเรื่องข้อมูลบิดเบือน ทั้งเรื่องสถานภาพที่ไม่เชื่อว่าผู้จัดหาเลิกกับแฟนจริง พอไปถึงที่หมายก็ไม่ได้ให้ดูแลนักร้อง มีแต่เรื่องเพศล้วน ๆ พอสอบถามแฟนคลับคนอื่น ๆ ก็ถูกติดต่อให้ไปทำแบบนี้เหมือนกัน ตนจึงแจ้งความ เพื่อไม่ให้คนอื่นโดนแบบตน

แรปเปอร์ 400 ล้านวิว

แรปเปอร์ 400 ล้านวิว

related