svasdssvasds

เฟี้ยวฟ้าว เคลื่อนไหว! หลังมีดราม่าร้อนระหว่างพี่ชาย-หนุ่ม กรรชัย

เฟี้ยวฟ้าว เคลื่อนไหว! หลังมีดราม่าร้อนระหว่างพี่ชาย-หนุ่ม กรรชัย

เคลื่อนไหวแล้ว "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" โพสต์ข้อความเผยความรู้สึกร่ายยาว มุ่งมั่นสร้างถ้ำพระพญานาคต่อไป หลังมีดราม่าร้อนระหว่างพี่ชาย "ฟ้าวเฟี้ยว" และ "หนุ่ม กรรชัย" เปิดศึกฉะกันดุเดือด

จากกรณีที่ ฟ้าวเฟี้ยว พี่ชายของ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ได้โพสต์ข้อความเดือด ถามถึงจรรยาบรรณในการนำเสนอข่าว ของพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย และ มดดํา คชาภา

ที่วิพากษ์วิจารณ์พูดถึงน้องสาวของตน ถึงปมพญานาคเหมือนหัวหมู รวมถึงการถูกรางวัลลอตเตอรี่ ซึ่งในขณะต่อมา หนุ่ม กรรชัย ได้โต้กลับเป็นข้อๆ ผ่านทางรายการ ข่าวใส่ไข่

ในทำนองว่า ตนเห็นเป็นหัวหมู เป็นสิทธิ์ของตน จะบังคับให้เห็นเป็นพญานาคมันก็คงไม่ใช่ ถ้าแน่จริงให้เอาลอตเตอรี่มาโชว์ก่อนรางวัลออก จะได้ไม่มีคำครหาใดๆ 

หนุ่ม กรรชัย ซัดกลับเป็นข้อๆ หลังพี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว ติงควรมีจรรยาบรรณ

จากกระแสดังกล่าว ทำให้มีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง ทั้งฝั่งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ในขณะต่อมาทางด้าน เฟี้ยวฟ้าว ก็ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก

โพสต์ภาพโครงสร้างการสร้างถ้ำพญานาค ณ สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิ์สัตว์ ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า

"ปู่พญานาค และ แม่ย่าพญานาค พญานาคทุกๆ ตระกูล เจ้าขา โครงสร้างถ้ำพญานาค ค่อยๆ ขึ้นมา..สมบูรณ์ไปเรื่อยๆ ละเน้อ

วันใดที่อิม สร้างเสร็จถ้ำแห่งนี้ จะเป็นถ้ำที่ให้..กัลยาณมิตร หรือ ลูกหลานพญานาค มานั่งสวดมนตร์ นั่งสมาธิ เจริญภาวนา สะสมบุญ ส่งบุญซึ่งกันและกัน

อิม และ มามี้ จะเพียรสร้างถ้ำ ไปเรื่อยๆๆ โดยปราศจากข้อแม้ใดๆ ในจิต มีเพียงแต่ความศรัทธา ความรัก ที่มีให้กับปู่ย่าเน้อ..

อิม ขอพึ่งบารมี ขอพึ่งแม่ย่า ช่วยปกป้องช่วยสานถ้ำนี้ให้สำเร็จโดยเร็ววันด้วยเทอญ เพื่อให้ลูกหลานทั้งหลายได้มาเพียรกุศลเจริญภาวนา #แม่ย่าธานี เน้อ"

เฟี้ยว์ฟ้าว เคลื่อนไหว! หลังมีดราม่าร้อนระหว่างพี่ชาย-หนุ่ม กรรชัย

เฟี้ยว์ฟ้าว เคลื่อนไหว! หลังมีดราม่าร้อนระหว่างพี่ชาย-หนุ่ม กรรชัย

related