svasdssvasds

ใหม่ สุคนธวา ถูกสามีเปย์หนัก ให้เงินหลักล้านเป็นค่าสวัสดิการเมีย

ใหม่ สุคนธวา ถูกสามีเปย์หนัก ให้เงินหลักล้านเป็นค่าสวัสดิการเมีย

ปังไม่ไหวแล้วแม่! "ใหม่ สุคนธวา" นักแสดงชื่อดัง โชว์ภาพกองเงินจำนวนหลักล้าน ที่สามีดีเด่น "ดีเจต้น สรพงษ์" มอบให้เป็นค่าสวัสดิการเมีย ดักดราม่าบอกไม่ได้อวดรวย แค่ให้กำลังใจที่สามีทำดี

ต้องบอกเลยว่าไม่รู้จะไปหาสามีดีๆ แบบนี้ได้จากที่ไหน สำหรับ ดีเจต้น สรพงษ์ สามีสุดที่รักของ ใหม่ สุคนธวา นักแสดงชื่อดัง แม้จะใช้ชีวิตคู่มาสักพักใหญ่แล้ว มีลูกชาย น้องชิณะ เป็นโซ่ทองคล้องใจ

แต่ดีกรีความหวานของคู่นี้ก็ไม่ลดลงเลย มักจะชอบอวดรูปเรื่องราวความประทับใจของสามีอยู่เป็นประจำ ทั้งดูแล ให้เงินในโอกาสต่างๆ รวมไปถึงมีของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กันตลอด

โดยล่าสุดสาว ใหม่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเงินก้อนโต ที่สามีให้เป็นค่าสวัสดิการ จำนวนหลักล้าน พร้อมระบุข้อความชื่นชมสามี ระบุว่า

"(อ่านสักนิดจะรู้จักเรามากขึ้น) ขอบคุณพ่อๆ นะคะ สำหรับเงินสวัสดิการภรรเมีย บอกแล้วผู้หญิงคนนี้ไม่ต้องการอะไร แม้กระทั่งเงิน ทอง หรือ สิ่งของแบรนด์เนม

แค่อยากได้ความซื่อสัตย์ และจงมอบคำว่าภรรยาแบบนี้ให้ตลอดไป ไม่ต้องมีคำต่อท้ายว่า (หลวง หรือ น้อย) แค่นี้ก็โอเคมากแล้ว

พี่ทำงานเหนื่อย อยากให้เก็บตังค์เอาไว้บ้าง เผื่อวันข้างหน้าเรา 2 คน จะต้องกลับมากินเตี๋ยวเฮียติดต่อกันเดือนนึงอีก หรือ ราดหน้าติดกัน 14 วันอีก

(ช่วงนั้นแกล้งบอกว่าชอบกิน แกล้งบอกว่าอยากกิน แกล้งบอกว่าอร่อย เพราะเหตุผลคือ หนูรู้ว่าพี่ไม่มีเงิน ช่วงนั้นพี่มีแค่หลักร้อย และต้องการช่วยพี่ประหยัดเงินเท่านั้นเอง และมันก็ทำให้เราอิ่มท้องได้ด้วย)

จำวันลำบากไว้นะ จะได้ไม่ฟุ่มเฟือย ฟุ้งเฟ้อ อนาคตมันไม่เที่ยง! แต่ยังไงก็ขอบคุณในความตั้งใจของพี่นะ สุดท้ายหนูขอรับไว้ และหนูขอส่งต่อให้บัญชีลูกชายก็ละกัน

เก็บไว้ให้ลูก เผื่อลูกลำบาก จะได้มีก้อนนี้ไว้ใช้ได้ แต่แม่ก็จะแกล้งโกหกลูกว่าไม่มีตังค์เหมือนเดิม บ้านเราจนนะลูก บ้านเราลำบากนะลูก ลูกจะได้ขยันทำมาหากินเหมือนเรา 2 คนนะ สปอยลูกมาก เปย์ลูกมาก เดี๋ยวใช้ชีวิตผิดๆ ไม่รู้จักคุณค่าของเงิน"

โดยงานนี้สาว ใหม่ ได้เขียนข้อความทิ้งท้าย ดักชาวเน็ตดราม่าอวดรวย ระบุว่า "งดดราม่านะคะ ไม่ได้อวดรวย ไม่ได้โชว์ ไม่ได้สร้างภาพ แต่คนทำดีก็แค่ต้องการให้คนอื่นรับรู้บ้างเท่านั้นเอง จะได้เป็นกำลังใจให้เขาทำดีต่อไป

และคนอย่างผู้หญิงคนนี้ ครบมา 4 ปี ไม่เคยยืมเงินสามี ไม่เคยขอเงินสามี ไม่เคยอ้อนให้สามีซื้อแบรนด์เนม อะไรให้สักบาทสักสตางค์ค่ะ เพราะผู้หญิงคนนี้ มีคุณค่าพอ

หาเลี้ยงตัวเองได้มากด้วย มีศักดิ์ศรีพอค่ะ ไม่ยืม ไม่ขอสามีให้เป็นขี้ปากชาวบ้านแน่ๆ หรือให้ใครเอาไปพูดได้ทีหลังแน่ๆ โอเคนะคะ เรา 2 คนแข่งกันทำมาหากิน แข่งกันหาเงิน

แข่งกันมีค่ะ มันภูมิใจกว่าเยอะ ไม่ชอบเอาเปรียบผู้ชาย ผู้หญิงเก่งกว่าผู้ชายแล้วค่ะเดี๋ยวนี้"

พร้อมใส่แฮชแท็กว่า "#งดยืม #งดขอ #เงินลูก #เข้าบัญชีธนาคารแล้ว #โจรไม่ต้องมาปล้น #ไม่ได้รวย #ทุกวันนี้ยังต้องดิ้นรนทำมาหากินอยู่จ้า" งานนี้ใต้โพสต์ของเธอ แฟนคลับแห่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ใหม่ สุคนธวา ถูกสามีเปย์หนัก ให้เงินหลักล้านเป็นค่าสวัสดิการเมีย

ใหม่ สุคนธวา ถูกสามีเปย์หนัก ให้เงินหลักล้านเป็นค่าสวัสดิการเมีย

ใหม่ สุคนธวา ถูกสามีเปย์หนัก ให้เงินหลักล้านเป็นค่าสวัสดิการเมีย

related