svasdssvasds

แต้ว ณฐพร เปิดใจรัก ไฮโซณัย ครบรอบ 10 เดือน บอกมีรักก็ต้องคลั่ง

แต้ว ณฐพร เปิดใจรัก ไฮโซณัย ครบรอบ 10 เดือน บอกมีรักก็ต้องคลั่ง

"แต้ว ณฐพร" นางเอกสาวชื่อดัง เปิดใจ หลังลงรูปอวดความหวาน "ไฮโซณัย ประณัย" ครบรอบ 10 เดือน ยอมรับรักมีไว้คลั่ง ชมใหญ่อีกฝ่ายน่ารัก ดูแลดีมาก พร้อมเมินคนคอมเมนต์วิจารณ์ ไม่คิดฟ้อง

เรียกได้ว่าความรักหวานสุดๆ สำหรับคู่ของ แต้ว ณฐพร และหวานใจ ไฮโซณัย ประณัย ที่เพิ่งควงกันไปดินเนอร์ ฉลองรักครบรอบ 10 เดือน ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติก

แต้ว ณฐพร ดินเนอร์หวาน ไฮโซณัย ฉลองครบรอบ 10 เดือน

โดยล่าสุดสาว แต้ว ได้ออกงาน จึงไม่พลาดคว้าตัวมาถามไถ่เรื่องความรัก รวมถึงการถูกชาวเน็ตตามแซะตามแขวะไม่เลิก โดยเธอได้เผยว่า

เพิ่งฉลองครบรอบ 10 เดือน ?

"เดี๋ยวนี้เวลาผ่านไปเร็วก็เลยต้องนับบ่อยๆ ส่วนที่มองว่า Anniversary ใช้กับ 1 ปีแต่เราเป็นเดือน ในความรู้สึกแต้ว แต้วคิดว่าชีวิตเราก็อยู่ตรงนี้ คือเราก็ไม่รู้ว่าจะมีเดือนไหนอีกหรือเปล่า แฮปปี้วันนี้ก็แชร์วันนี้"

"ที่ผ่านมาเขาก็ดูแลกันดี ถามว่าคู่เราหวานไหม ก็ไม่มั้งคะ ส่วนที่หลายคนแซวว่าเป็นคนคลั่งรัก ต้องบอกว่า 'รักก็มีไว้คลั่งค่ะ' ส่วนที่เรียกเขาว่าที่รัก หลายคนก็ยังใช้คำนี้เลย มันก็อาจเป็นช่วงแรกๆ แหละ"

เวลาที่เราลงรูปหวานๆ มีคอมเมนต์ที่เข้ามาแซะ มีวิธีรับมือยังไง ?

"ก็อ่านนะ บางทีเหมือนเขาก็คอยเตือนเรา แต่เราก็คอยดูแหละ เพราะคนรอบตัวก็เป็นห่วง ไม่ว่าจะอินเตอร์เน็ตหรือคนที่บ้าน แต่แต้วรู้ว่าแต้วทำอะไรอยู่ คือแต้วก็อ่านนะ แต่ก็ไม่ได้เอามาใส่ใจอะไรมากมาย บางทีก็เป็นเหมือนการสะกิดเตือนเรานิดหนึ่ง"

คิดที่จะฟ้องร้องดำเนินคดีเหมือนคนอื่นบ้างไหม ?

"เขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิดนะ แต้วว่ามันเป็นโซเชียลที่หนีไม่ได้ทุกคนมีสิทธิ์เหมือนกัน ตราบใดที่ยังไม่ได้มีมาตรการหรือกฎหมายอะไรมา และมันยังไม่ได้ทำร้ายใคร เราก็จัดการที่ตัวเราเองดีกว่าในเรื่องความคิด มันน่าจะแฮปปี้ที่สุด"

ล่าสุดลงรูปโชว์กล้ามหน้าท้อง มีคนมาคอมเมนต์แซะ?

"คือแต้วว่ามันเป็นเรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ การบูลลี่ มันหนีไม่ได้อยู่แล้วค่ะ แต้วจะไปต่อสู้ยังไงมันก็ตัวเราอ่ะ คือแต้วก็ทำทุกอย่าง ทั้งออกกำลังกาย เพื่อให้เป็นตัวเราในวันนี้

ถ้าจะมีคนไม่ชอบเรา จะไปทำอะไรได้อ่ะ เราก็เป็นของเราแบบนี้ ถึงวันนี้แต้วไม่ออกกำลังกาย แต้วอ้วน ก็มีคนพูดอยู่ดีว่าอ้วน หรือแต้วผอมกว่านี้ก็มีคนพูด มันไม่มีมาตรฐานอะไรที่จะมาบอกว่าอะไรคือดีที่สุดสำหรับทุกคน

เราไม่สามารถที่จะเป็นทุกอย่างให้ทุกคนได้ เพราะฉะนั้นแค่เรารู้สึกภูมิใจในตัวเราวันนี้ เป็นตัวเราในวันนี้ที่มีเป้าหมายที่ดีให้กับคนที่เรารัก มีความรู้สึกดีๆ ให้คนรอบข้างเรา และเราได้รับความรู้สึกดีๆ เหล่านั้นกลับมาก็พอแล้วค่ะ"

เราเป็นคนที่อ่านคอมเมนต์เยอะเหมือนกัน ?

"ก็อ่าน แต้วก็อยากรู้ว่าคนเดี๋ยวเขาเป็นยังไง ก็มีอารมณ์โมโหบ้างนิดหน่อย แต่แป๊บเดียวก็หาย จะเหมือนติดตลกมากกว่าค่ะ"

แต้ว ณฐพร เปิดใจรัก ไฮโซณัย ครบรอบ 10 เดือน บอกมีรักก็ต้องคลั่ง

แต้ว ณฐพร เปิดใจรัก ไฮโซณัย ครบรอบ 10 เดือน บอกมีรักก็ต้องคลั่ง

แต้ว ณฐพร เปิดใจรัก ไฮโซณัย ครบรอบ 10 เดือน บอกมีรักก็ต้องคลั่ง

related