svasdssvasds

ซีรีส์วาย สะพานปูน ปังตั้งแต่แคสติ้ง ลุ้น! ใครรับบทนายเอก-พระเอก

ซีรีส์วาย สะพานปูน ปังตั้งแต่แคสติ้ง ลุ้น! ใครรับบทนายเอก-พระเอก

ซีรีส์วาย "สะพานปูน" สุดปัง! ได้รับความสนใจล้นหลาม สร้างปรากฎการณ์คนหลั่งไหลแห่แคสติ้ง ลุ้น! ใครจะเป็นผู้รับบทนายเอก-พระเอก ประดับในวงการบันเทิง

เป็นการเปิดนักแสดงซีรีส์ที่โด่งดังในโลกออนไลน์เมื่อ นายสิธา แก้วชมภูพาน รองกรรมการ บริษัท เรติตา195 จับมือกับ นายศิรกิตต์ ปัญญาเกิด จัดสร้างซีรียส์วายเรื่อง สะพานปูน โดยได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วประเทศนับพันที่หลั่งไหลเข้ามา อยากเป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงถึงขั้นนั่งรอแคสติ้งหลายชั่วโมง ณ MBK Center ชั้น 5 ห้อง Cover Dancce

ซึ่งหลังจากแกันอย่างเข้มข้นจนในที่สุดเดินทางมาถึงรอบตัดสินใจ โดยนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อ้น สราวุธ ที่ร่วมแคสนักแสดงตั้งแต่แรกเริ่มมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคณะกรรมการแคสติ้งด้วยตัวเองอีกครั้ง

พร้อมทั้งนักแสดงหนุ่มหน้าใส ไฮด์ ศรุญสธร รวมไปถึง ดีเจโจล่ง เกรียงไกร และ เอิร์ก เลเดอเรอร์ และยังได้รับเกียรติอย่าง คุณโรจนินทร์ ลีนะพรพัฒน์ ผู้เขียนบทร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคัดหานักแสดงเฟ้นเพชรเม็ดงามประดับในวงการบันเทิง

นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจากทัพแฟนคลับเมื่อเดินทางมาให้กำลังใจส่งเสียงเชียร์ให้กับคนที่รัก เรียกว่าเกิดปรากฎการณ์ดั่งสนั่นโลกโซเชียล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์แต่ใครจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์วายเรื่อง สะพานปูน ลุ้นไปพร้อมกันเชื่อว่าถูกอกถูใจกันอย่างแน่นอน

ซีรีส์วายสะพานปูน

ซีรีส์วายสะพานปูน

ซีรีส์วายสะพานปูน

related