svasdssvasds

เปา กิ่งกาญจน์ ชวนดาว TikTok เต้นคัฟเวอร์ CHERD Challenge 

เปา กิ่งกาญจน์ ชวนดาว TikTok เต้นคัฟเวอร์ CHERD Challenge 

"เปา กิ่งกาญจน์" สุดปลื้ม! "เพลงเฉิด" ฮิตฟีเวอร์ชวนดาว TikTok เต้นคัฟเวอร์ "CHERD challenge" ลุ้นรางวัลใหญ่

หลังจากปล่อย เพลงเฉิด โปรเจกต์พิเศษ เฉิด X เปา-กิ่งกาญจน์ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดลงยูทูบได้ไม่ทันไรกระแสวลี แค่เฉิดก็เกิดแล้ว ก็ฟีเวอร์หนักมาก ทำเอาลูกทุ่งสาว เปา กิ่งกาญจน์ ออกอาการปลื้ม โดยเฉพาะในแอป TikTok บรรดาดาวแดนซ์เอาเพลงเฉิด ไปคัฟเวอร์เต้นกันอย่างสนุกสนาน จนกลายเป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์ทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุด เปา กิ่งกาญจน์ ทนไม่ไหวที่ฟาดแคมเปญใหม่ CHERD challenge (เฉิด ชาเลนจ์) ชวนมาเต้นคัฟเวอร์เพลงเฉิดคู่ลงในแอพพลิเคชั่น TikTok ใครครีเอทและมียอดไลก์มากที่สุด จะได้รับรางวัลเป็นเงินสด ส่วนกติกาจะเป็นอย่างไรนักร้องสาวบอกว่า

เปา กิ่งกาญจน์

"เปาก็ต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบเพลงเฉิด แล้วก็สนุกสนานกับการคัฟเวอร์เพลงเฉิดใน TikTok นะคะ และอยากจะชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกในแคมเปญ CHERD challenge (เฉิด ชาเลนจ์) กติกาก็ง่ายๆ เพียงนำผลิตภัณฑ์แบรนด์เฉิด 1 ชิ้น แล้วทำคลิปเต้นคัฟเวอร์เพลง เฉิด ลงใน TikTok"

"พร้อมติดแฮ็ชแท็ก #เฉิด #cherdchallenge #cherdxpaokingkan #แค่เฉิดก็เกิดแล้ว สำหรับผู้ที่มียอดไลก์มากที่สุด ก็รับรางวัลที่ 1 เงินสด 10,000 บาท , รางวัลที่ 2 เงินสด 5,000 บาท และ รางวัลที่ 3 เงินสด 3,000 บาท"

"ระยะเวลาการร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 ประกาศผลรางวัลในวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 ทางแฟนเพจ: เฉิดประเทศไทย  มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ"
       

เปา กิ่งกาญจน์

เปา กิ่งกาญจน์

related