svasdssvasds

จ๊ะ นงผณี เปิดใจทั้งน้ำตา โดนผู้ใหญ่ในวงการด่า อีลูกทุ่ง...สะเหล่อ

จ๊ะ นงผณี เปิดใจทั้งน้ำตา โดนผู้ใหญ่ในวงการด่า อีลูกทุ่ง...สะเหล่อ

เสียใจมาก! "จ๊ะ นงผณี" นักร้องลูกทุ่งดัง เล่าเรื่องราวทั้งน้ำตา หลังโดนผู้ใหญ่ในวงการด่า "อีลูกทุ่ง...สะเหล่อ" กลางกลุ่มไลน์คนนับร้อย มันเป็นแผลฝังลึกในใจ

กลายเป็นเรื่องราวที่นักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ นงผณี" จำฝังใจ ไม่เคยลืม เพราะกว่าจะมาเป็น 'จ๊ะ นงผณี' นักร้องลูกทุ่งแถวหน้าของวงการอย่างในทุกวันนี้ เธอต้องผ่านเรื่องราวมาเยอะ

ล่าสุดสาว จ๊ะ ได้มาเปิดใจทั้งน้ำตา ผ่านรายการ Woody Show ที่มี "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" เป็นพิธีกร เล่าเส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องอดทนกับคำด่ามากมายที่มาจากทั้งคนนอกและในวงการบันเทิง

โดยสาว จ๊ะ เผยเหตุการณ์ที่จำไม่ลืม กับงานหนึ่งที่หลายคนจะต้องไปเจอกัน มีการนัดงานกันผ่านทางไลน์กลุ่ม และตนมีงานเยอะมาก จึงไม่ได้เข้าไปอ่านตั้งแต่แรก ตนพิมพ์ถามไปว่า "สรุปว่างานจัดกลางวันหรือกลางคืนคะ"

เจ้าของงานมาตอบว่า "กลางคืนค่ะ" แต่มันไม่ได้จบแค่นั้น เพราะมีผู้ใหญ่ในวงการคนหนึ่งที่ไม่ได้สนิทกันมาตอบว่า "ทำไมไม่อ่านตั้งแต่แรก อีลูกทุ่ง สะเหล่อ" ในขณะที่ในกรุ๊ปไลน์มีคนอยู่เกือบร้อย ตนรู้สึกเสียใจมาก

จริงๆ ก่อนที่จะมีคำว่า 'อีลูกทุ่ง' เราเจียมตัวของเราอยู่แล้ว เรารู้ว่าเกิดมาจากอะไร ในวงการนี้ข้างหน้าฉากมันอีกอย่าง ข้างหลังฉากมันอีกอย่าง

วันที่เราเกิดมาเป็น 'จ๊ะ คันหู' และเข้ามาในรายการ ทุกคนสวัสดี ทักทายกัน แต่หลังรายการมันเป็นอีกอย่างหนึ่งเลย เราเจอมาเยอะ จึงรู้สึกที่จะเจียมตัวกับคำว่า 'จ๊ะ คันหู' อยู่แล้ว

ยิ่งมาตอกย้ำกับคำว่า 'อีลูกทุ่ง' ก็เลยรู้สึกว่า ฉันอยู่ในที่ของฉัน ฉันมีความสุขอยู่แล้ว มีความสุขกับการได้ไปเล่นที่งานวัด และงานต่างจังหวัด เพราะคนต่างจังหวัดให้เกียรติ สนับสนุนเรามาก

แต่อย่างไรก็มีคนในวงการที่ให้กำลังใจ ถ้าเป็นคนที่ยืนเคียงข้างกันมาเป็นสิบๆ ปี ก็คือพี่ "ได๋ ไดอาน่า" สนิทกัน เพราะมีโอกาสไปถ่ายรายการด้วยกัน

ทางด้าน 'ได๋ ไดอาน่า' ได้กล่าวว่า "เราภูมิใจที่น้องมาไกลขนาดนี้ และไม่เคยลืมว่ามาจากที่ไหน จ๊ะ ไม่เคยลืม บางทีมีคนมาพูดกับได๋ว่า "ได๋นี่มันไม่ธรรมดานะ มันสนิทกับอีลูกทุ่ง"

เขาจะใช้คำนี้ "อีลูกทุ่ง" ทุกครั้ง เราก็จะเดือดขึ้นมาทันทีว่า คุณไม่มีสิทธิ์ชี้หน้าว่าใครว่า อีลูกทุ่ง มันเป็นบาดแผลในใจของเขาที่มันลึกมาก

ทำให้เขานอนไม่หลับ ทำให้บางทีเขารู้สึกไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง แต่เราทำได้แค่บอกจ๊ะว่า คุณอยู่ในสถานะที่เชิดได้เต็มที่ คุณทำงานหนัก ผ่านเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตมาแล้ว ณ ตอนนี้คุณคือเบอร์หนึ่ง"

จ๊ะ นงผณี เปิดใจทั้งน้ำตา โดนผู้ใหญ่ในวงการด่า อีลูกทุ่ง...สะเหล่อ

จ๊ะ นงผณี เปิดใจทั้งน้ำตา โดนผู้ใหญ่ในวงการด่า อีลูกทุ่ง...สะเหล่อ

related