svasdssvasds

จูน นาตาชา รณรงค์เทศกาลสงกรานต์งดเที่ยวอยู่บ้านต้านโควิด-19

จูน นาตาชา รณรงค์เทศกาลสงกรานต์งดเที่ยวอยู่บ้านต้านโควิด-19

"จูน นาตาชา" นักแสดงสาวร่วมรณรงค์เทศกาลสงกรานต์ งดเที่ยว ปาร์ตี้ อยู่บ้านเพื่อต้านโควิด-19 บอกถ้าไม่อยากประเทศพังไปกว่านี้เราต้องช่วยกันผิดชอบต่อสังคม

หลังจากเชื้อโควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้งในประเทศไทย "จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์" นางเอกสาวจากภาพยนตร์ "ใครฆ่า" เป็นห่วงพี่น้องประชาชนคนไทย โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้นางเอกสาวจึงขอเป็นกระบอกเสียง อยากให้ทุกคน งดเที่ยวปาร์ตี้ อยู่บ้าน เพื่อเป็นการลดการแพร่ระบาดโควิด-19 

"สงกรานต์ปีนี้จูนอยากร่วมรณรงค์ให้ทุกคนร่วมมือกัน งดเที่ยว อยู่บ้าน ทำกิจกรรมกับครอบครัว เพื่อเป็นการลดการแพร่ระบาด ซึ่งครอบครัวจูนเป็นครอบครัวบุคลากรทางการแพทย์ ยิ่งต้องทำให้เป็นตัวอย่าง"

"และต้องบอกว่าสงกรานต์ปีนี้น่ากลัวมาก ถ้าออกไปเที่ยวจูนว่าโอกาสติดเชื้อมันเยอะมาก ถ้าพวกเราทุกคนให้ความร่วมมือกันเฝ้านะวัง ประเทศเราก็จะขับเคลื่อนต่อไปได้ ไม่อยากให้มันแย่ไปกว่านี้"

"ตอนนี้เราต้องรับผิดชอบกับตัวเอง เพื่อครอบครัวและคนรอบข้างของเรา หากเรายังเที่ยวไม่ระวัง โควิดมันก็ไม่หายไปไหน ตอนนี้เราพึ่งใครไม่ได้ เราต้องดูแลรักษาตัวเองค่ะ"

"ส่วนใครที่ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดก็ขอให้ดูแลป้องกันตัวเอง หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ อย่าลืมพกติดตัว และก็ดูแลรักษาสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงนะคะ"

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

related