svasdssvasds

ใจหล่อมาก! “บรูโน มาร์ส” มอบเงินช่วยเหลือชาวเมืองฟลินท์ 1 ล้านดอลลาร์

ใจหล่อมาก! “บรูโน มาร์ส” มอบเงินช่วยเหลือชาวเมืองฟลินท์ 1 ล้านดอลลาร์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วันที่ 14 ส.ค. 60 ⎜ปรบมือดัง ๆ ให้กับน้ำใจของนักร้องซูเปอร์สตาร์ “บรูโน มาร์ส” นักร้องเพลงป๊อปชื่อดัง ชาวฮาวาย สหรัฐอเมริกา ที่ประกาศมอบเงินจำนวน 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 35 ล้านบาท ช่วยเหลือชาวอเมริกันในเมืองฟลินท์ ที่ประสบปัญหาน้ำประปาสำหรับอุปโภคบริโภคปนเปื้อนสารตะกั่ว

ทั้งนี้ “บรูโน มาร์ส” ประกาศการช่วยเหลือครั้งนี้ ขณะแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองออเบิร์น ฮิลส์ รัฐมิชิแกน โดยชาวเมืองฟลินท์ รัฐมิชิแกน ได้รับผลกระทบจากวิกฤตน้ำประปาปนเปื้อนสารตะกั่วมาตั้งแต่ปี 2014 (พ.ศ. 2557) และกลายเป็นประเด็นฉาวทางการเมืองในเรื่องทุจริตคอร์รัปชัน

 

 

บรูโน มาร์ส กล่าวว่า “นับเป็นเรื่องสำคัญมาก ที่จะต้องไม่ลืมพี่น้องร่วมชาติ ที่กำลังประสบความยากลำบาก” ซึ่งเงินจำนวนนี้ บรูโน มาร์ส จะมอบผ่านมูลนิธิ The Community Foundation of Greater Flint ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือชาวเมืองฟลินท์

สำหรับ บรูโน มาร์ส นั้น มีชื่อสกุลจริงว่า ปีเตอร์ จีน เฮอร์แนนเดช เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ นักพากย์ และนักออกแบบท่าเต้น โดยเขาเกิดและเติบโตในเมืองโฮโนลูลู รัฐฮาวาย ในครอบครัวของนักดนตรี เริ่มทำเพลงตั้งแต่วัยเด็กและเริ่มแสดงในสถานที่จัดงานดนตรีต่าง ๆ ในย่านบ้านเกิด

 

ใจหล่อมาก! “บรูโน มาร์ส” มอบเงินช่วยเหลือชาวเมืองฟลินท์ 1 ล้านดอลลาร์

 

หลังจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษา “บรูโน มาร์ส” ย้ายไปลอสแอนเจลิส เพื่อตามความฝันในการเป็นนักดนตรี และน้อยคนที่จะรู้ว่า บรูโน มาร์ส เป็นโปรดิวซ์เซอร์เพลงให้กับศิลปินหลายคน และเป็นผู้ก่อตั้ง The Smeezingtons ซึ่งเป็นบริษัทรับเป็นโปรดิวเซอร์และแต่งเพลงให้

 

related