svasdssvasds

เบื้องหลังละครเทิดพระเกียรติ... "หัวใจเดียวกัน"

เบื้องหลังละครเทิดพระเกียรติ... "หัวใจเดียวกัน"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

บันเทิงสปริงนิวส์ | อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ 2 นักแสดง “ตู่ นันทิดา” และ “ชิน ชินวุฒ” กับการร่วมเล่นละครเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เรื่อง “หัวใจเดียวกัน” โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอัตชีวประวัติของ ร.ต.ต.กฤตติกุล บุญลื้อ (หมวดตี้) ตำรวจตระเวนชายแดน รั้วของชาติที่มาจบชีวิตด้วยการปกป้องผืนแผ่นดินภาคใต้ในวันคล้ายวันเกิดตัวเองและของคุณแม่ ซึ่งหมวดตี้เป็นตัวแทนของทหาร, ตำรวจ และตำรวจตระเวนชายแดนทุกนาย ผู้ปิดทองหลังพระ โดยมีพระราชหัตเลขาของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 สร้างขวัญและกำลังใจแก่ครอบครัวของผู้เสียสละปกป้องแผ่นดินไทย

 

เบื้องหลังละครเทิดพระเกียรติ... "หัวใจเดียวกัน"

 

ละครเทิดพระเกียรติ “หัวใจเดียวกัน” นำแสดงโดย ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย, ชิน ชินวุฒ, ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, บีน จุลศักดิ์, แม๊ค วัฒน์, ปุญ ศิริปัญญา, เอิร์ธ วรวุฒิ โตวิรัตน์ และนักแสดงชั้นนำของไทย ซึ่งสามารถติดตามความเข้มข้นของละคร ได้ทาง LineTV (ไลน์ ทีวี) และสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหว ได้ทาง #เพจ “โครงการหัวใจเดียวกัน”

 

เบื้องหลังละครเทิดพระเกียรติ... "หัวใจเดียวกัน"

 

“ปีนี้เป็นปีที่เราได้ทำหลาย ๆ สิ่ง หลาย ๆ อย่างในการเทิดพระเกียรติพระองค์ โดยเฉพาะราชินีในดวงใจของเรา สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ สำหรับละครเรื่องนี้ ต้องขอขอบคุณผู้ที่มีความตั้งใจจริงทั้งหมด ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการหัวใจเดียวกัน ...โดยเรื่องของหมวดตี้เป็นเรื่องที่ประทับใจของใครหลาย ๆ คน เป็นเรื่องจริงที่ทุกคนต้องบอกว่า สะเทือนใจ” ตู่ นันทิดา/ ชิน ชินวุฒ นักแสดงนำ

 

 

related