svasdssvasds

เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา

เรื่องย่อ : ไร้เสน่หา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา อำนวยการผลิต : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

กำกับการแสดง : คฑาเทพ ไทยวานิช

บทประพันธ์ : ว.วินิจฉัยกุล บทโทรทัศน์ : มาวิน อักษรา

ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10น. เริ่มวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561 ทางช่อง GMM25

ชีวิตหนึ่งที่ไม่เคยรู้ว่า ความสุขจากความรัก คืออะไร จึงสร้างมโนภาพขึ้นในจิตใจ สร้างความสุขขึ้นในจินตนาการ และแสดงออกอย่างเพ้อฝัน เกาะเกี่ยวใครบางคนที่เข้ามาหาอย่างน้อยนิด เพื่อแสวงหาความสุขจอมปลอม เมื่อความเจ็บแค้นจากการไม่สมหวังรุนแรงขึ้น จึงระเบิดอารมณ์กลายเป็นคนไร้สติ

นงราม(ป๊อก ปิยธิดา) ผู้หญิงวัย 40 ที่ตลอดชีวิตไขว่คว้าหาแต่ความรัก ตั้งแต่ความรักจากพ่อ แม่ พี่น้อง จนกระทั่งความรักจากคนอื่นๆ รอบกาย เธอไม่เคยรู้ว่าความสุขจากความรักมันคืออะไร เป็นอย่างไร เมื่อไม่เคยพบไม่เคยสัมผัส เธอจึงมุ่งมั่นสู่เส้นทางที่เธอคิดว่าจะทำให้เธอเหนือกว่าคนอื่นๆ เธอมุมานะเรียนหนังสืออย่างหนักจนจบปริญญาตรี เป็นครูผู้มีหน้ามีตาของครอบครัว พร้อมกับความทะนงตนว่า ดีเด่นเหนือคนอื่น ตัดขาดจากการติดต่อครอบครัว เพราะไม่ต้องการกลับไปสู่ชีวิตที่มีปมในอดีต จนลาออกจากครูมาทำงานบริษัทเพื่อหวังเงินรายได้สูงๆ เพราะเป้าหมายของเธอคือชัยชนะ เธอจะต้องชนะและเหนือทุกคน

เนตรนลิน(แพท ชญานิษฐ์) หญิงสาวสวย ผู้ถอดเค้าความสวยงามมาจากแม่ คือ นัยนา(ปิ่น เก็จมณี) น้องสาวของนงราม ผู้ที่นงรามมองว่าแย่งความรักและความสุขทุกอย่างไปจากชีวิต เนตรนลินกลายเป็นผู้จุดประกายให้นงรามพยายามกลับมาแก้ปมในจิตใจ โดยการทำทุกวิถีทางที่จะให้เนตรนลินไม่มีความสุขเหมือนที่เธอเป็นมา เพื่อชดใช้ให้กับสิ่งที่นัยนาเอาความสุขทุกอย่างไปจากเธอทั้งพ่อแม่ คนรัก และความสุขสบาย เมื่อการแสดงออกทางอารมณ์ ด่าทอ และความบ้าคลั่งของนงรามไม่ได้มีผลกระทบต่อชีวิตเนตรนลิน นงรามจึงใช้แผนใหม่ที่ว่า "ศัตรูที่ร้ายกาจที่สุด คือคนที่เราไว้ใจที่สุด" กลับเข้ามาทำดี เพื่อค่อยๆแทรกซึมทำลายแบบ น้ำซึมบ่อทราย จนเกือบสำเร็จ ถ้าไม่เจอกับ อนุพล(ไนกี้ นิธิดล) ผู้มีหน้าตาเหมือนคนรักเก่า คือร้อยโทนิกร ความคาดหวังที่จะสุขสมหวังในความรักกับนิกรในร่างอนุพล จึงเกิดขึ้นใหม่ด้วยภาพมโน จนสร้างความเดือดร้อนให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

สุดท้ายแผนการแก้แค้นของนงรามจะสำเร็จหรือไม่? ติดตามได้ใน "ไร้เสน่หา" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง GMM25

รายชื่อนักแสดง "ไร้เสน่หา"

ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ รับบท นงราม

ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน รับบท นัยนา

แพท ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช รับบท เนตรนลิน

ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ รับบท อนุพล

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม รับบท หมอทยา

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ รับบท ประอร

หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ รับบท ดนู

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน รับบท ทวีลาภ

ฮันนี่ ภัสสร เหลียวรักวงศ์ รับบท พิมพ์ใจ

ทนงศักดิ์ ศุภการ รับบท พลโทสุชาติ

หมู ดิลก ทองวัฒนา รับบท พลโทประภพ

วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี รับบท เจน

สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ รับบท อนุพัชรี

เต ตะวัน วิหครัตน์ รับบท อนุคม

ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล รับบท มยุริญ

ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี รับบท ป้าชไม

แอ๊ปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต รับบท มยุเรศ

ภูมิ รังษีธนานนท์ รับบท จอมศักดิ์

 

related