svasdssvasds

“ชิม่อน” ไม่หวั่นคนเกลียด แฟนๆ อินจัด!!! ใน “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์”

“ชิม่อน” ไม่หวั่นคนเกลียด แฟนๆ อินจัด!!! ใน “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทุ่มสุดพลัง สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” รับบท “เวฟ” ที่มีศักยภาพพิเศษเป็นอัจฉริยะในด้านคณิตศาสตร์สามารถควบคุมคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้สุดเจ๋ง ในซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ทำเอาเจ้าตัวเอ่ยปากชอบสุดๆ ไม่หวั่นคนเกลียด ดีใจแฟนๆ อินจัด

“ชิม่อน” เล่าว่า “รับบท “เวฟ” คาแรคเตอร์เป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆ เป็นอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์และคอมพิวเตอร์เรียกว่าเก่งขั้นเทพ แต่ลึกๆ เวฟมีปมที่ฝังใจในอดีต ทำให้เวฟเป็นคนเก็บกด เป็นเด็กหยิ่งๆ ไม่สุงสิงกับใคร ไม่มีเพื่อนเลย ซึ่งความยากคือต้องใช้สีหน้าแววตา ที่ต้องกวนๆ ต้องมีคำพูดที่แรงๆ ใครฟังก็ต้องเกลียด ขวางโลก คือต้องใช้อินเนอร์ในการเล่นกับการพูดเยอะมาก ก็ทำการบ้านหนักอ่านบทบ่อยๆ คอยปรึกษากับผู้กำกับฯ ว่าแบบนี้โอเค.ไหม ต้องการให้เวฟเป็นนักเรียนแบบไหน ก็เลยออกมาเป็นเวฟอย่างที่ทุกคนเกลียดกัน จริงๆ ตัวเราเองเราก็ไม่ชอบถ้าเพื่อนทำพฤติกรรมแบบเวฟนะ ซึ่งในโซเชียลกระแสแรงจริงๆ ต้องถามว่ามีใครชอบเวฟมั้งดีกว่า จริงๆ ทุกคนเกลียดเวฟ อย่างฉากที่ “พี่กัน-อรรถพันธ์” ต้องถีบเรา ในทวิตเตอร์มีคนพูดถึงเยอะมากๆ ว่าถีบทีเดียวเองเหรอ น่าจะถีบหลายๆ ทีสะใจดี แต่เราไม่ได้นอยด์นะ รู้สึกดีใจที่เราก็เล่นออกมาทำให้ทุกคนเกลียดได้ ดีใจที่ทุกคนดูและอินไปกับเรามากกว่า ก็อยากให้ดูกันจนจบ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อีกไม่กี่ตอนจะได้รู้แล้วว่าโรงเรียนมีความลับอะไร ก็ฝากติดตามซีรีส์ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” รับรองสนุกมันทุกตอนแน่นอนครับ”

ติดตามชม “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

related