svasdssvasds

“สิงโต” ท้าทาย รับบท “เอิร์ธ”   ประทับใจคนดูถกสนั่นโชเซียล!!! 

“สิงโต” ท้าทาย รับบท “เอิร์ธ”   ประทับใจคนดูถกสนั่นโชเซียล!!! 

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ถือเป็นบทที่ท้ าทายความสามารถ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “สิ งโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ในซีรีส์“Friend Zone เอา ให้ ชัด” ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์ แบบไม่เคลียร์ ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่ อนวัย 20+ ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กั บบท “เอิร์ธ”  หนุ่มออฟฟิศที่มี ชีวิตสมบูรณ์แบบในทุกด้าน

“สิงโต” เล่าว่า “รั บบท “เอิร์ธ” หนุ่มออฟฟิศที่ค่ อนข้างมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบในทุ กๆ ด้าน มีอนาคตที่วางไว้อย่างชัดเจน ถือเป็นบทที่ท้าทาย แต่ถามว่ายากกว่าเรื่องอื่นที่ เล่นมาไหม รู้สึกว่าไม่ได้ยากขนาดนั้น เพราะรู้สึกว่ามันค่อนข้ างกลมในตัวมันเอง และถ้าพูดถึงเรื่องไหนยากกว่า คิดว่าเรื่องก่อนๆ อย่าง Sotus The Series ยากกว่า เพราะว่าตัวก้องภพไม่ สามารถแสดงอารมณ์ในบางช่วงได้สุ ดเท่ากับตัวเอิร์ธ ซึ่งในขณะที่ตัวเอิร์ธรู้สึกอย่ างนั้นก็แสดงออกมา มันมีความกลม มีเหตุผลของมันอยู่แล้ว และอย่างที่พูดไป คือชีวิตเอิร์ธสมบูรณ์ แบบมาโดยตลอด จนกระทั่งถึงจุดเปลี่ยนที่ทุ กอย่างพัง เพราะฉะนั้นการทำอะไรต่อมา หรือการเปลี่ยนแปลงบทบาทของตั วละครต่อมา มันก็มีเหตุผลสนับสนุนอยู่แล้ว ด้วยความที่มีเหตุผลเหล่านี้ เลยรู้สึกว่าไม่ยากครับ ซึ่งตัวละครเอิร์ธกับตั วของผมเอง จะเหมือนกันแค่ช่วงของการทำงาน คือถ้ารู้สึกว่าเราทำได้ ทุกอย่างจะต้องออกมาดี ต้องพยายามให้ผิดพลาดน้อยที่สุด ความแตกต่างก็คือ ตัวผมเองไม่ได้สมบูรณ์แบบไปทุกๆ เรื่อง จะเป็นคนที่ค่อนข้างชิลมาก ถ้าไม่ใช่เรื่องงาน จะเป็นคนแบบอะไรยังไงก็ได้ หมดเลย สำหรับกระแสตอบรับดีมากครับ ประทับใจมาก ในทวิตเตอร์มีการถกเถียงเรื่ องของตัวละครว่าใครถูกใครผิ ดในหลากหลายมุมมอง และนำมาเปรียบเทียบกั บประสบการณ์จริงของแต่ละคน ไม่ได้มองว่าเป็นซีรีส์ที่รุ นแรงเหมือนตอนแรกๆ ยังไงฝากติดตามซีรีส์ “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ด้วยนะครับ”

 

ติดตามชม “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ทุกวันอาทิ ตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และชมย้อนหลัง เวลา 23.00  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่ อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

related