svasdssvasds

“สิงโต” รับบทผีครั้งแรก ยอมรับยากสุดๆ ท้าทายความสามารถตัวเอง

“สิงโต” รับบทผีครั้งแรก ยอมรับยากสุดๆ ท้าทายความสามารถตัวเอง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหญ่ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” กับการมารับบท “เมษ” ผีน่ารักขี้อ้อน มีเบื้องหลังการตายที่ชวนสงสัย ในซีรีส์ “เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ร่วมกับ “LINE TV”  ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายากสุดๆ เพราะต้องเล่นเป็นผีครั้งแรก

“สิงโต” รับบทผีครั้งแรก ยอมรับยากสุดๆ ท้าทายความสามารถตัวเอง

“สิงโต” เล่าว่า “รับบท “เมษ” เป็นผีที่มีความน่ารัก อยู่สุสานมาเป็นสิบๆ ปี พอได้ออกนอกสุสานก็จะมีความเป็นเด็ก ร่าเริง ตื่นตาตื่นใจ ความรู้สึกแรกที่ผมรับเล่นคือ แค่พูดขึ้นมาว่าต้องเล่นเป็นผี ผมก็สนใจแล้ว ซึ่งตอนแรกผมเข้าใจว่าต้องเล่นเป็นผีที่น่ากลัว หลอนๆ พอมาคุยเรื่องบทคุยเบื้องหลังตัวละครแล้ว “พี่ออฟ” (นพณัช ชัยวิมล) ผู้กำกับฯ บอกว่า ผีเรื่องนี้ต้องน่ารัก ผู้กำกับฯ บอกอีกว่าต้องเล่นกับกรีนสกรีนทำ CG ผมมีความรู้สึกว่าผมสนใจเกี่ยวกับอะไรแบบนี้มากๆ อยากรู้ว่าจะทำออกมาเป็นยังไง แล้วสิ่งที่ยากสำหรับผมในเรื่องนี้คือ การถ่ายกับฉาก CG ทั้งหลาย ที่เป็นกรีนสกรีน ผมรู้สึกว่ายาก มันใหม่สำหรับผมมาก แล้วต้องเล่น 2-3 รอบ ต้องใช้จินตนาการสูงมาก ว่าเราสามารถทะลุผ่านตรงนั้นไปได้ ทำให้ผมได้ท้าทายความสามารถตัวเอง ซีนที่เมษตาย ผมเคยคิดว่าง่าย แค่นอนลงไปแล้วก็ตาย แต่ปรากฎว่าเวลาถ่ายจริง ต้องห้ามกระพริบตา ต้องหยุดหายใจจริงๆ อารมณ์ก็ต้องทำให้เห็นถึงความรู้สึกตรงนั้น ทุกอย่างมันต้องเล่นพร้อมกันหมด ก็เลยรู้สึกยากมาก และซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมเล่นเป็นผี เป็นซีรีส์ที่ครบรสมากๆ ไม่ใช่ซีรีส์วายอย่างเดียว ไม่ใช่ซีรีส์ผีสยองขวัญ แต่คือซีรีส์ที่มีทั้งความอบอุ่น ความเป็นครอบครัว มีคำว่าเพื่อน มีสืบสวนสอบสวน และก็แน่นอนขนาดตัวผมเองที่รับเล่นเรื่องนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเวลาถ่ายทำ ผมมั่นใจว่าทุกคนที่ดูเรื่องนี้ก็ต้องรู้สึกตื่นเต้นและลุ้นไปกับผมเหมือนกัน ฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ”

“สิงโต” รับบทผีครั้งแรก ยอมรับยากสุดๆ ท้าทายความสามารถตัวเอง

ติดตามชม LINE TV Originals “เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

related