svasdssvasds

“กัน” เจอบทหิน ดราม่าร้องไห้ถี่ เผยเทคนิคเรียกน้ำตา!!! ในซีรีส์ “ทฤษฏีจีบเธอ Theory of Love”

“กัน” เจอบทหิน ดราม่าร้องไห้ถี่ เผยเทคนิคเรียกน้ำตา!!! ในซีรีส์ “ทฤษฏีจีบเธอ Theory of Love”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจอบทหินเข้าเต็มๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” กับการมารับบท “เติร์ด” ใน “ทฤษฏีจีบเธอ Theory of Love” ซีรีส์กระแสแรงจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” สร้างจากนิยายขายดีโดย “Jitti Rain” สำนักพิมพ์ everY โดยเป็นการโคจรมาเจอกับ “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” อีกครั้ง งานนี้ “กัน” รับเครียด เพราะเจอบทร้องไห้ถี่ พร้อมเผยเทคนิคเรียกน้ำตา ที่ได้คะแนนสงสารจากคนดูไปเต็มๆ

“กัน” เล่าว่า “รับบท “เติร์ด” สำหรับเติร์ดถ้าอยู่ในกลุ่มเพื่อน เพื่อนก็จะสามารถปรึกษาอะไรก็ได้ เป็นคนตรงๆ คิดยังไงก็พูดออกมาตรงๆ แต่ว่ามีอยู่เรื่องหนึ่งที่เติร์ดไม่กล้าพูด ก็คือแอบชอบ “ค่าย” (ออฟ-จุมพล) เพื่อนตัวเอง ซึ่งก็จะต่างจากบทที่ผ่านมา เรื่องนี้จะมีความเป็นเพื่อนเป็นกลุ่มเป็นแก๊ง เวลาคิดอะไรพูดอะไรก็จะเป็นอารมณ์แบบเพื่อนกัน และเรื่องที่แอบชอบเค้า โดยที่ไม่สามารถพูดความในใจออกไปได้ คาแรคเตอร์เติร์ดมีบางอย่างที่เหมือนตัวเอง ตรงที่เป็นคนสนุกสนานเฮฮา แต่บางช่วงที่ต้องมาร้องไห้เยอะๆ หรือว่าต้องมาทำทุกอย่างเพื่อคนที่รักแบบมากเหมือนเติร์ด ตัวจริงกันก็คงไม่ทำขนาดนั้น ส่วนเรื่องทำการบ้านก็จะมีการอ่านบท และมีการ Workshop แล้วก็มี Acting Coach ที่ช่วยได้มากๆ ซึ่งในเรื่องนี้จะมีฉากดราม่าร้องไห้เยอะ ถ้าวันไหนร้องไห้แบบติดต่อกัน ก็จะแบบเหนื่อยเครียด ถือเป็นเรื่องยากจริงๆ เกี่ยวกับการร้องไห้ ซึ่งเราก็จะใช้วิธีโหลดเพลงเศร้าๆ มาไว้ในโทรศัพท์ ก่อนถ่ายทำก็จะฟังบิ้วอารมณ์ ก็ช่วยได้มากครับ ส่วนกระแสตอบรับตั้งแต่ตัวอย่างปล่อยออกไป แฟนๆ นิยายก็บอกว่าเหมือนมาก ถอดออกมาเลย รวมถึงแฟนๆ ที่ไม่ได้อ่าน หลังจากตอนแรกออกไปเสียงตอบรับก็ดีมากๆ คนดูจะสงสารเราเยอะ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่เป็นกำลังใจดีๆ ให้กัน ยังไงก็ฝากติดตามซีรีส์ ที่ไม่ใช่แค่เป็นเรื่องของคู่จิ้น ยังมีเรื่องมิตรภาพของเพื่อน และมีความรักหลายรูปแบบเลย ดูแล้วจะหลงรักซีรีส์เรื่องนี้แน่นอนครับ”

ติดตามชม “ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทาง GMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook& IG & Twitter : GMMTV

related