svasdssvasds

สมาชิก EXO ช่วยกันสนับสนุน EXO-CBX

สมาชิก EXO ช่วยกันสนับสนุน EXO-CBX

เมื่อเร็ว ๆ นี้ EXO-CBX (เอ็กซ์โซ ซีบีเอ็กซ์) ได้กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งกับอัลบัม " Blooming Day " และถึงแม้พวกเขาจะมีการโปรโมทที่วุ่นวายเท่าไหร่แต่สมาชิก EXO ก็ไม่ลืมที่จะแสดงการสนับสนุนของพวกเขาสำหรับหน่วยย่อยและทุกอย่างของตัวเอง

เมื่อวันที่ 22 เมษายน เลย์ ไปเยี่ยมชมชุด " Inkigayo " ของ SBS ที่ EXO-CBX เข้าร่วมการถ่ายทำก่อนออกอากาศ หลังจากการถ่ายทำแล้วเลย์ก็ขึ้นไปบนเวทีทำเอาแฟน ๆ แปลกใจ โดยสมาชิก EXO-CBX ได้แชร์พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า " ตั้งแต่เลย์ และ CBX เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ EXO เราหวังว่าแฟน ๆ ทุกคนจะสนับสนุนพวกเรา โปรดให้ความรักและเชียร์สมาชิก EXO ทุกคน "

ส่วน เฉิน เองก็ทำให้สมาชิกคนอื่นประหลาดใจเช่นกัน โดยเขาแกล้งทำเป็นแฟนคลับในระหว่างการเซ็นสัญญากับแฟน ๆ สมาชิก EXO-CBX รู้สึกแปลกใจกับการปรากฏกายที่ฉับพลันของเขาและกอดเขาไว้

ชัน ย็อล ได้ไปเยี่ยมชม EXO-CBX ในช่วงหนึ่งของการบันทึกของพวกเขาสำหรับรายการเพลงและเขาก็มาแบกของขวัญ เขาอัปโหลดวิดีโอของตัวเองที่ถืออาหารว่างเพื่อให้สมาชิกคนอื่น ๆ มีพลังในช่วงโปรโมชั่นของพวกเขาและแม้กระทั่งถ่ายภาพตัวเองอย่างรวดเร็วกับพวกเขา เขาเขียนอธิบายไว้ว่า "นี่คือความภักดี"

ซูโฮเองก็ได้ไปเยี่ยมชมการถ่ายทำ มิวสิกวิดีโอ ของ MBC เพื่อแสดงการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของเขา

ดี โอ แสดงการสนับสนุนสมาชิกของเขาโดยการแสดงมิวสิควิดีโอและการถ่ายทำอัลบั้ม เขาเองก็ถ่ายทำเซ็กเมนต์สั้น ๆ เพื่อสัมภาษณ์กับ ซิ่วหมิน ซึ่งเขาสนุกกับการแกล้งทำเป็น ซิ่วหมิน

 

이거슨 의리✌

โพสต์ที่แชร์โดย EXO_CY (@real__pcy) เมื่อ

;

ขอบคุณข้อมูลจาก IG: real__pcy

 

 

 

 

 

related