svasdssvasds

แฟน ๆ Wanna One ใจหาย แบจินยอง บาดเจ็บขณะแกล้งเล่นกับ องซองอู ในคอนเสิร์ต!

แฟน ๆ Wanna One ใจหาย แบจินยอง บาดเจ็บขณะแกล้งเล่นกับ องซองอู ในคอนเสิร์ต!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

11 หนุ่มวง Wanna One  จัดคอนเสิร์ต Wanna One World Tour - ONE: THE WORLD  ที่ Gocheok Sky Dome โดยในระหว่างเพลง Pick Me  “แบจินยอง” ได้เข้าไปแกล้งเล่น หยอกล้อกับ “องซองอู” แต่ระหว่างการแกล้งเล่นของทั้งคู่นั้น ชิ้นส่วนหูฟัง In-Ear ของแบจินยองถูกชนเข้า จนได้รับอากาศบาดเจ็บ เขาจึงได้เดินไปที่ด้านหลังสเตจอย่างรวดเร็ว เพื่อดูอาการ

โดย “องซองอู” ได้ออกมาขอโทษแฟนๆ กับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ด้วยความรู้สึกผิด ในขณะที่แฟนๆ ก็ได้ร่วมกันตะโกนบอกกับพวกเขาว่า “ไม่เป็นไร”

ด้าน แบจินยอง ออกมากล่าวคำขอโทษทั้งน้ำตาว่า “ผมขอโทษครับที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง” และงานคอนเสิร์ตก็ได้ดำเนินต่อไปโดยไม่มีปัญหาใดๆ

[embed]https://www.instagram.com/p/BjhuMDknuE3/[/embed]

ขณะที่ ต้นสังกัดอย่าง Swing Entertainment ออกมาระบุว่า “หลังจากที่ได้ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาได้ เขาถูกชิ้นส่วนหูฟัง In-Ear ข่วนเข้าที่บริเวณหู แต่ก็ไม่ได้มีการบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด...”

แฟน ๆ Wanna One ใจหาย แบจินยอง บาดเจ็บขณะแกล้งเล่นกับ องซองอู ในคอนเสิร์ต! แฟน ๆ Wanna One ใจหาย แบจินยอง บาดเจ็บขณะแกล้งเล่นกับ องซองอู ในคอนเสิร์ต! แฟน ๆ Wanna One ใจหาย แบจินยอง บาดเจ็บขณะแกล้งเล่นกับ องซองอู ในคอนเสิร์ต! แฟน ๆ Wanna One ใจหาย แบจินยอง บาดเจ็บขณะแกล้งเล่นกับ องซองอู ในคอนเสิร์ต!

ขอบคุณภาพ : wannaone.official

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

related