svasdssvasds

ช็อก! ทางการอินโดฯ กักตัว “อีจงซอก” เหตุไม่มีใบอนุญาต

ช็อก! ทางการอินโดฯ กักตัว “อีจงซอก” เหตุไม่มีใบอนุญาต

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทวิตเตอร์ KoreanUpdates! รายงานว่า อีจงซอก พระเอกชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่เดินทางไปจัดงานมีตติ้ง ที่ประเทศอินโดนีเซีย ได้ถูกเจ้าหน้าที่กักตัวไว้ที่สนามบินจาการ์ตา ขณะกำลังเดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้

ช็อก! ทางการอินโดฯ กักตัว “อีจงซอก” เหตุไม่มีใบอนุญาต

 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพภายในสนามบิน พร้อมกับเขียนระบุว่า งานแฟนมีตติ้งจบลงด้วยดี แต่ทีมงานและตนติดอยู่ที่จาการ์ตา เพราะถูกกักตัวไว้ เนื่องจากผู้จัดงานที่จาการ์ตส รายงานกำไรการจัดการกับศุลกากรไม่ตรงกัน ทำให้เจ้าหน้าที่ยึดพาสปอร์ต ทั้งที่ตนและทีมงานไม่เกี่ยวข้อง หวังว่าทางผู้จัดงานจะแก้ปัญหาได้โดยเร็ว พร้อมบอกว่าตนไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เลยไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ก่อนที่จะลบภาพและข้อความดังกล่าวออกไป

[caption id="attachment_378327" align="aligncenter" width="487"] ช็อก! ทางการอินโดฯ กักตัว “อีจงซอก” เหตุไม่มีใบอนุญาต ภาพที่ อีจงซอก โพสต์ ก่อนลบออกไป[/caption]

ล่าสุด KoreanUpdates! ได้รายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของอินโดนีเซีย ได้แถลงระบุว่า ที่ อีจงซอก ถูกกักตัวไว้เนื่องจากไม่มีใบอนุญาตเข้ามาทำงานหรือ Work Permit ซึ่งปกติผู้จัดงานจะต้องเป็นคนดำเนินเรื่อง และจะส่งตัวกลับประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งขณะนี้ อีจงซอก ได้เดินทางกลับมาประเทศเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้ว

[caption id="attachment_378330" align="aligncenter" width="471"] ช็อก! ทางการอินโดฯ กักตัว “อีจงซอก” เหตุไม่มีใบอนุญาต โปสเตอร์งานแฟนมีตติ้ง ที่ประเทศอินโดนีเซีย[/caption]

ขอบคุณภาพจาก IG : jongsuk0206

related