svasdssvasds

“จองจุนยอง” ขึ้นศาลรับทุกข้อหาแอบถ่ายคลิปฉาว ขอโทษเหยื่อ-แฟนคลับ

“จองจุนยอง” ขึ้นศาลรับทุกข้อหาแอบถ่ายคลิปฉาว ขอโทษเหยื่อ-แฟนคลับ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีห้องแชตลับที่มีการส่งคลิปแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์ จนมีการสืบสาวไปจนถึงศิลปิน ดารา ของวงการบันเทิงเกาหลีหลายคน ซึ่ง จองจุนยอง นักร้องและนักแต่งเพลง ได้ยอมรับว่าแอบถ่ายคลิปจริง พร้อมลาออกจากวงการบันเทิง ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 21 มี.ค. จองจุนยอง ได้เดินทางมายังศาล เพื่อรับข้อหา

โดย จองจุนยอง ได้ยอมรับทุกข้อหาต่อศาล และสารภาพว่าตนเป็นผู้ถ่ายคลิปขณะที่มีเพศสัมพันธ์โดยที่อีกฝ่ายไม่ทราบและไม่ยินยอม รวมถึงมีการแชร์คลิปไปในกลุ่มแชตลับ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัว จองจุนยอง ไปฝากขังที่สถานีตำรวจจองโน ในกรุงโซล จนกว่าศาลจะมีคำวิจฉัยว่าจะออกหมายจับตามคำร้องของอัยการหรือไม่ คาดว่าศาลจะมีคำวินิจฉัยในวันพรุ่งนี้

อย่างไรก็ตามก่อนรับสารภาพ จองจุนยอง ได้อ่านแถลงการณ์ส่วนตัวที่หน้าศาล โดยระบุว่า ตนขอยอมรับทุกข้อหา และจะไม่คัดค้านข้อหาใดๆ จะขอรับคำตัดสินของศาลแต่โดยดี พร้อมขอโทษผู้หญิงทุกคนที่ตกเป็นเหยื่อ รวมถึงขอโทษทุกคนที่สนับสนุนตนมาตลอด ทั้งนี้ตามกฎหมายของเกาหลีใต้ การถ่ายและแชร์คลิปดังกล่าว มีโทษจำคุกสูงสุด 5 ปี หรือปรับ 30 ล้านวอน (ราว 8.4 แสนบาท)

สำหรับคดีนี้ได้รับความสนใจจากชาวเกาหลี และแฟนคลับชาวไทยอย่างมาก โดยยังมีผู้ต้องหาอีก 3 คน ที่ศาลจะอ่านคำวินิจฉัยว่าจะอนุมัติออกหมายจับหรือไม่ ซึ่งนอกจาก จองจุนยอง แล้ว ยังมี นายคิม ซึ่งเป็นคนรู้จักของ จองจุนยอง, นายจาง อดีตกรรมการบริหารผับเบิร์นนิ่ง ซัน ในข้อหาทำร้ายร่างกายลูกค้าเมื่อปีที่แล้ว และนายยุน การ์ดของผับ ในข้อหาทำร้ายร่างกายลูกค้าของผับ คลับอารีน่า เมื่อปี 2560 ด้วย

ขอบคุณภาพจาก entertain.naver.com

related