svasdssvasds

เฉิน EXO เขียนจดหมายถึงแฟนคลับประกาศงานแต่งงาน

เฉิน EXO เขียนจดหมายถึงแฟนคลับประกาศงานแต่งงาน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เฉิน EXO สมาชิกบอยแบรนด์วงเกาหลี ได้เขียนจดหมายถึงการประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ โดยทั้งคู่เตรียมจัดงานวิวาห์อย่างเรียบง่าย ที่มีแขกร่วมงานแค่ภายในครอบครัวของทั้งคู่

 

สมาชิกบอยแบรนด์ชื่อดังอย่าง เฉิน EXO (เอ็กโซ) หรือ คิมจงแด ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเอง โดยเนื้อหาในจดหมายประกาศถึงเรื่องงานแต่งของเขา ที่ต้องการจะบอกให้แฟนคลับรับรู้ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยืนยันว่าก่อนมาแจ้งนั้นได้ปรึกษาทั้งทางต้นสังกัดและสมาชิกในวงเรียบร้อยแล้ว

เฉิน EXO เขียนจดหมายถึงแฟนคลับประกาศงานแต่งงาน

โดยเนื้อหาในจดหมายระบุว่า

“สวัสดีครับ ผม เฉิน นะครับ ผมเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้นมาเพราะว่าผมมีบางอย่างอยากจะบอกกับทุกคน ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร และ รู้สึกประหม่าเป็นอย่างมากที่จะแจ้งข่าวนี้ แต่ผมอยากจะเป็นคนแรกที่แจ้งข่าวนี้กับแฟนๆของผมที่มอบความรักและการสนับสนุนผม ฉะนั้นผมจึงเขียนจดหมายแม้ว่ามันอาจจะเขียนไม่ดีนะครับ

ผมมีแฟนที่ผมอยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ของผม

ในตอนแรก ผมกังวลถึงผลที่ตามมาจากการตัดสินใจของผม แต่ผมอยากจะให้ทุกคนได้ทราบก่อน เพื่อที่ว่า เพื่อนๆในวง บริษัท และโดยเฉพาะแฟนๆ ของผมที่ภูมิใจในตัวผมไม่ตกใจกับข่าวที่ออกมาอย่างกะทันหัน ฉะนั้นผมจึงพูดคุยเรื่องนี้กับต้นสังกัด และ เพื่อนๆในวงก่อนหน้านี้ครับ

ในตอนน้ันพรได้มาหาผม และผมช็อกเพราะว่ามันไม่ได้อยู่ในแผนที่ผมบอกกับสมาชิกและบริษัท แต่พรนั้นทำให้ผมมีความเข้มแข็ง และ กำลังใจ ผมคิดว่าผมจะเปิดเผยข่าวนี้เมื่อไหร่อย่างไรดี แต่ ผมไม่อยากรอให้มันนานไปมากกว่านี้ ฉะนั้นผมจึงเปิดเผยให้ทุกคนได้ทราบอย่างระมัดระวังในตอนนี้ครับ

ผมรู้สึกซาบซึ้งต่อเพื่อนสมาชิกวงที่ให้การสนับสนุนผม และ มอบคำอวยพรให้กับผม และ ถึงแฟนๆที่มอบความรักให้กับพวกเราเสมอมา ผมจะรู้สึกซาบซึ้งกับทุกคนเสมอ และ จะทำอย่างเต็มที่ในจุดที่ผมอยู่นะครับ

ขอบคุณเสมอครับ”

เฉิน EXO เขียนจดหมายถึงแฟนคลับประกาศงานแต่งงาน

 

หลังจากการที่มีจดหมายถึงแฟนคลับของ เฉิน EXO ออกมา ทางด้านต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันความจริง โดยระบุในเบื้องต้นว่า เจ้าสาวของเฉินเป็นคนนอกวงการ และงานแต่งงานจะมีแค่ครอบครัวของทั้งสองเท่านั้น อยากให้แฟนคลับและสื่อมวลชนเข้าใจ

“สวัสดีครับ นี่คือ SM Entertainment

เฉินได้พบกับใครบางคนที่ล้ำค่าสำหรับเขา และเขากำลังจะแต่งงาน โดยเจ้าสาวของเขาเป็นบุคคลนอกวงการบันเทิง และพิธีวิวาห์จะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวโดยมีเพียงครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมาร่วมงานเท่านั้น

เพื่อเคารพความเห็นของครอบครัวของพวกเขา พิธีวิวาห์และทุกอย่างจะถูกจัดอย่างเป็นส่วนตัว ฉะนั้นเราขอให้แฟนๆ และสื่อมวลชนเข้าใจ

เฉินจะตั้งใจทำงานอย่างหนักในฐานะศิลปินต่อไป

และเราขอให้ทุกท่านส่งคำอวยพร และคำยินดีให้กับเขาด้วย

ขอบคุณครับ”

เฉิน EXO เขียนจดหมายถึงแฟนคลับประกาศงานแต่งงาน

 

ทั้งนี้สื่อโซเชียลได้รายงานว่า ผู้ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวของเฉินกำลังตั้งครรภ์ แต่ด้วยเธอไม่ใช่คนดังจึงไม่สามารถเปิดเผยถึงข้อมูลหรือรายละเอียดอื่นที่เกี่ยวข้องได้

เฉิน EXO เขียนจดหมายถึงแฟนคลับประกาศงานแต่งงาน

 

ขอบคุณข้อมูล korseries / naver

related