svasdssvasds

5 อันดับ ซีรีส์เกาหลีสุดฮ็อต ประจำปี 2563

5 อันดับ ซีรีส์เกาหลีสุดฮ็อต ประจำปี 2563

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีแต่ละเรื่องในปีนี้ฟาดฟันกันไม่หยุดเลยก็ว่าได้ เพราะแต่ละเรื่องก็มีความเข้มข้นที่แตกต่างกันออกไป เรื่องได้ว่าต้องเอาเรตติ้งมาเป็นตัวชี้วัดถึงความนิยมกันทีเดียว วันนี้เรามี 5 อันดับซีรีส์เกาหลี ที่กำลังฮ็อตฮิต ทั้งในเกาหลีและในไทยมาให้เลือกดู จะมีเรื่องอะรบ้างนั้นไปดูกันเลย

 

낭만닥터 김사부 2 / Dr. Romantic 2

5 อันดับ ซีรีส์เกาหลีสุดฮ็อต ประจำปี 2563

ชื่อเรื่อง : 낭만닥터 김사부 2 / Nangmandakteo Kimsabu 2 / Romantic Doctor, Teacher Kim 2 / Dr. Romantic 2

ประเภท : Medical, melodrama, romance

สถานีที่ออกอากาศ : SBS

เวลาออกอากาศที่เกาหลี : วันจันทร์และอังคาร เวลา 22:00-23:10 น. ตามเวลาเกาหลี

เรื่องย่อ : บูยงจู หรือศาตราจารย์คิม เป็นหมอแปลกคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลทลดัม โดยเจ้าตัวมีนิสัยไม่ชอบสุงสิงและพบปะกับคนอื่น แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ให้น่าหนักใจ เมื่อโรงพยาบาลของขาดแพทย์ที่จะทำงานในห้องฉุกเฉิน เขาจึงได้พบกับชาอึนแจศัลยแพทย์ทรวงอกปี 2 ที่มีอาการคลื่นใส้เวลาผ่าตัด และซออูจินศัลยแพทย์ทั่วไปที่มีฝีมือดีมากแต่ขาดทุนทรัพย์ เรื่องราวสุดประทับใจในวงการแพทย์กำลังเข้มข้นต้องติดตาม

 

나 홀로 그대 / My Holo Love

5 อันดับ ซีรีส์เกาหลีสุดฮ็อต ประจำปี 2563 ชื่อเรื่อง :  วุ่นรักโฮโลแกรม / My Holo Love / 나 홀로 그대

ประเภท :

สถานีที่ออกอากาศ : Netflix

เวลาออกอากาศที่เกาหลี :

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหญิงสาวโดดเดี่ยวที่ได้พบกับภาพโฮโลแกรมเอไอ "Holo" ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของความเหงาที่จะกัดกินหัวใจของทุกคน เพราะความรักครั้งนี้นอกจากจะตกสลายง่ายแล้ว ยังเป็นความารักที่เปื้อนน้ำตา โกนันโดนักประดิษฐ์ที่ไม่มีใครเห็นความสำคัญนอกจากน้องสาวของตัวเอง กับฮันโซยอนสาวผู้ห่างเหินในการจดจำใบหน้าของผู้คน

 

날씨가 좋으면 찾아가겠어요 / I’ll Go to You When the Weather Is Nice

5 อันดับ ซีรีส์เกาหลีสุดฮ็อต ประจำปี 2563 ชื่อเรื่อง : 날씨가 좋으면 찾아가겠어요 / I’ll Go to You When the Weather Is Nice / If the Weather Is Good, I’ll Find You

ประเภท : โรแมนติก

สถานีที่ออกอากาศ : JTBC

เวลาออกอากาศที่เกาหลี :  เวลา – น. ตามเวลาเกาหลี

เรื่องย่อ : ฮเยวอนหญิงสาวบุคลิกดีที่เริ่มต้นชีวิตทางสังคมด้วยการเล่นเชลโล่ แต่กลับโดนคนอื่นทำให้เสียความรู้สึกและตัดสินใจจะกลับบ้านเกิดของตัวเอง เพราะขาดความเชื่อใจในผู้คน ที่นั่นทำให้เธอได้พบกับอึนซอบ เจ้าของร้านหนังสือที่มีชีวิตเรียบง่าย แต่แล้วชีวิตประจำวันของอึนซอบก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับฮเยวอน

포레스트 / Forest

5 อันดับ ซีรีส์เกาหลีสุดฮ็อต ประจำปี 2563 ชื่อเรื่อง : 포레스트 / Poreseuteu (Forest)

ประเภท : ดราม่า

สถานีที่ออกอากาศ : KBS2

เวลาออกอากาศที่เกาหลี : วันพุธและวันพฤหัสบดี เวลาเกาหลี 22:00 น.

เรื่องย่อ : ซีรีส์เกี่ยวกับชีวิตของพนักงานกู้ภัย 911 ที่มีเป้าหมายชีวิตว่าต้องมีทรัพย์สินส่วนตัวมากกว่า 5 ล้านล้านวอนและแพทย์หญิงที่พยายามเข้าโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ เรื่องราวของคังซานฮยอกทีมกู้ภัยพิเศษและจองยองแจแพทย์หญิงที่กระตือรือร้นในการผ่าตัดจะเป็นอย่างไร พร้อมชมไปด้วยกัน

 

더 게임:0시를 향하여 / The Game: Towards Zero

5 อันดับ ซีรีส์เกาหลีสุดฮ็อต ประจำปี 2563 ชื่อเรื่อง : The Game: Towards Zero/The Game/The Game: Towards Midnight/Deo Geim: 0sireul Hyanghayeo/더 게임:0시를 향하여

ประเภท :

สถานีที่ออกอากาศ :

เวลาออกอากาศที่เกาหลี :  เวลา 23:00 น. ตามเวลาเกาหลี

เรื่องย่อ : ซีรีส์เรื่องแรกต้อนรับการกลับมาของแทคยอน 2PM หลังจากได้เข้าไปทำหน้าที่รับใช้ชาติเป็นทหารอยู่ถึง 2 ปี เรื่องราวขิงผู้ที่เห็นช่วงเวลาก่อนความตายของใครบางคนจะมาถึง และนักสืบคดีฆาตกรรมที่ถูกลากเข้าไปพัวพันในฉากการฆาตกรรม และจบลงด้วยการขุดความลับที่ถูกปิดเอาไว้

related