svasdssvasds

Crash Landing on You ซีรีส์น้ำดีสร้างสถิติใหม่ สูงสุดแซงเรื่องอื่นในช่อง tvN

Crash Landing on You ซีรีส์น้ำดีสร้างสถิติใหม่ สูงสุดแซงเรื่องอื่นในช่อง tvN

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

Crash Landing on You เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วกับซีรีส์น้ำดี ผลงานจากช่อง tvN ที่พุ่งสูงสุดทำลายสถิติเก่า

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซีรีส์สุดฮิตที่นำแสดงโดย ฮยอนบิน ซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม และนางเอกสาวสวยอย่าง ซนเยจิน ที่ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของเรื่อง สร้างความถูมิใจให้กับทีมผู้กำกับและนักแสดงเป็นอย่างมาก เมื่อทำสถิติใหม่ด้วยการมีผู้ชมสูงสุดในประวัติศาสตร์ช่อง tvN

โดยผลการสำรวจนี้มาจาก Nielsen Korea ที่ได้ผยว่า การออกอากาศตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วเกาหลีสูงถึง 21.683% และยังพุ่งไปถึง 24.1% ในระหว่างที่กำลังออกอากาศ นับว่าเป็นสถิติที่ดีที่สุดของช่องในตอนนี้ และยังแซงหน้าซีรีส์เรื่องดังอย่าง Goblin ที่เคยออกอากาศเมื่อตอนเดือนมกราคม 2017 ที่เคยทำสถิติไว้ที่ 20.5%

ทั้งนี้ผลการสำรวจยังบอกอีกว่า ซีรีส์เรื่องนี้มีผู้ชมในเขตกรุงโซลสูงถึง 23.249% ในตอนสุดท้าย

Crash Landing on You ซีรีส์น้ำดีสร้างสถิติใหม่ สูงสุดแซงเรื่องอื่นในช่อง tvN Crash Landing on You ซีรีส์น้ำดีสร้างสถิติใหม่ สูงสุดแซงเรื่องอื่นในช่อง tvN Crash Landing on You ซีรีส์น้ำดีสร้างสถิติใหม่ สูงสุดแซงเรื่องอื่นในช่อง tvN Crash Landing on You ซีรีส์น้ำดีสร้างสถิติใหม่ สูงสุดแซงเรื่องอื่นในช่อง tvN

 

เรื่องย่อ Crash Landing on You

"ยุนเซริ (รับบทโดย ซนเยจิน)" ทายาทสาวตระกูลดังในเกาหลีใต้ ที่กำลังเล่นร่มร่อนและเกิดอุบัติเหตุจนพลัดตกเข้าไปในเขตพื้นที่ของประเทศเกาหลีเหนืออย่างไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เธอได้พบกับ "รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน)" เจ้าหน้าที่หนุ่มจากกองทัพของเกาหลีเหนือที่มาพบกับเธอเข้า และตัดสินใจไม่สังหารเธอตั้งแต่แรกเห็นตามที่กฎหมายได้บัญญัติเอาไว้ แต่เขากลับเลือกที่จะพาเธอไปซ่อนตัวและพยายามช่วยเธอให้หาทางกลับไปที่ฝั่งเกาหลีใต้ได้อย่างปลอดภัยในทันที โดยที่ทั้งเธอและเขาแทบไม่ได้รู้ตัวเลยว่า …ระยะเวลาที่พวกเขาได้อยู่ด้วยกันแม้ว่ามันจะสั้น แต่มันช่างมีความสุขมากกว่าที่ใดบนโลกใบนี้เสียอีก

 

ขอแสดงความยินดีกับทีมงานและนักแสดงซีรีส์เรื่องนี้ สำหรับคนที่อยากรู้ว่าซีรีส์เรื่องนี้ดีจริงสมกับเรตติ้งหรือไม่ สามารถรับชมได้ทาง Netfilx ได้

ข้อมูล soompi.com

related