svasdssvasds

อีทึก Super Junior เปิดใจ ถ้าสมาชิกเห็นด้วย อยากขึ้นเวทีครบ 13 คนอีกครั้ง

อีทึก Super Junior เปิดใจ ถ้าสมาชิกเห็นด้วย อยากขึ้นเวทีครบ 13 คนอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อีทึก Super Junior หรือหัวหน้าวงไอดอลชื่อดังจากแดนเกาหลี ที่ทำงานในวงการบันเทิงมานานกว่า 15 ปี เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในวงบอยแบรนด์ที่มีอายุวงยาวนานและยังคงทำงานอยู่ในปัจจุบัน

โดย อีทึก Super Junior ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว News1 เกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของเขา เขาได้อัปเดตว่าตอนนี้กำลังเริ่มทำ Youtube Channel ที่ชื่อว่า Leeteuk's Kiss the YouTube ในคอนเซปต์ที่ชื่อว่าการพักผ่อน และวางแผนที่จะทำ mukbang (ไลฟ์สดกินอาหาร) อาทิตย์ละหนึ่งครั้ง แต่กลับได้ความสนใจอย่างล้นหลาม

อีทึก Super Junior เปิดใจ ถ้าสมาชิกเห็นด้วย อยากขึ้นเวทีครบ 13 คนอีกครั้ง อีทึก Super Junior เปิดใจ ถ้าสมาชิกเห็นด้วย อยากขึ้นเวทีครบ 13 คนอีกครั้ง

ในบทสัมภาษณ์นี้ อีทึก Super Junior ถูกถามถึงสาเหตุที่ได้เป็นหัวหน้าวง ซึ่งเหตุผลคือตัวเองเป็นพี่โตสุดในวง โดยก่อนที่ Super Junior จะมีแพลนเดบิวต์ เขาเคยเป็นหัวหน้าวง 'Smile' มาก่อนแต่วงนั้นก็ไม่ได้เดบิวต์ ทำให้เขารู้สึกว่าการนำคน 13 คนเป็นเรื่องกดดัน แต่ผู้จัดการได้ให้กำลังใจด้วยการพูดคุย บวกกับตอนนั้นอยากเดบิวต์ จึงตัดสินใจรับตำแหน่งหัวหน้าวงและทำมาได้เรื่อย ๆ ซึ่งต้องขอบคุณทุกคนรวมถึงสมาชิกในวงด้วย

หลังจากการปรากฎตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้การเป็นตำแหน่งนั้นกดดันขึ้น ครั้งหนึ่งที่สมาชิกในทีมต้องเรียนรู้ท่าเต้นภายในเวลา 2 วัน ก่อนการประเมิน ด้วยความมือใหม่ทำให้ถูกตำหนิจากบริษัท และได้รับเหตุผลว่า "การโปรโมทนี้เป็นเรื่องจริงจัง เพราะมันคือคือการทำงานที่จะต่อยอดในอนาคต" นั่นก็กลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เขารู้สึกว่าต้องเป็นมืออาชีพก่อนถึงจะยืนบนเวทีได้

โดยเขาได้ระบุว่าตอนที่เป็นหัวหน้าวงในช่วงแรกกับปัจจุบันต่างกันมาก เพราะในช่วงที่เป็นเด็กใหม่เต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ไฟแรงยังไม่ต้องกังวลมาก แต่เมื่อประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นในฐานะ Super Junior ทำให้ อีทึก ยิ่งกังวลว่าจะสร้างความเสียหายให้กับวง เพราะในวงการบันเทิงการตกเป็นเป้าโจมตีมันเป็นเรื่องง่าย

อีทึก Super Junior เปิดใจ ถ้าสมาชิกเห็นด้วย อยากขึ้นเวทีครบ 13 คนอีกครั้ง

ซึ่งในปัจจุบันสมาชิกแต่ละคนไม่ใช่แค่ทำงานในฐานะสมาชิกวง Super Junior แต่กลายเป็นว่าสมาชิกวงได้ใช้ชื่อตัวเองเป็นเครื่องหมายการค้าไปในตัวด้วย และแต่ละคนก็ทำได้ดี จนไม่ต้องเป็นห่วงหรือกังวลอะไรทั้งนั้น

อีทึก Super Junior ได้กล่าวว่า ตัวเขาพยายามมองถึงภาพอนาคตของวงที่จะอยู่ให้ยาวกว่าทุกวันนี้ และใน 5-10 ปีข้างหน้าพวกเราจะทำอะไร โดยเขาได้คิดถึงเรื่องพวกนี้ตอนที่เข้ากรมเพื่อไปรับใช้ชาติ นั่นเป็นหนึ่งในไอเดียที่ทำให้เกิด Label SJ. ขึ้นมา ทำให้ในปัจจุบันต้องคิดให้รอบคอบกว่าช่วงแรกที่อยู่ในวงการ นอกจากนี้อีทึกยังได้มีส่วนในการออกแบบแท่งไฟของวงอีกด้วย

ตลอดเวลาการเป็นไอดอลในฐานะ อีทึก Super Junior มีเรื่องราวเกิดขึ้นตลอดที่วงอยู่ในจุดสูงสุด บ่อยครั้งที่ร้องไห้ให้กับเหตุการณ์ต่างๆ แต่เมื่อมองกลับไปก็ทำให้รู้สึกว่าเรื่องพวกนั้นทำให้เราทุกคนเข้าใจและสนิทกันมากกว่าเดิม ซึ่งในอนาคตถ้ามีโอกาส อยากยืนบนเวทีให้ครบทั้ง 13 คน แต่ถ้ามีสมาชิกคนไหนที่ไม่เห็นด้วย เรื่องนี้จะถูกปัดตกทันที

อีทึก Super Junior เปิดใจ ถ้าสมาชิกเห็นด้วย อยากขึ้นเวทีครบ 13 คนอีกครั้ง อีทึก Super Junior เปิดใจ ถ้าสมาชิกเห็นด้วย อยากขึ้นเวทีครบ 13 คนอีกครั้ง

ข้อมูล soompi.com / instagram xxteukxx

related