svasdssvasds

โซจีซบ ควงแฟนสาวห่าง17ปี โจอึนจอง จดทะเบียนสมรสแล้ว งดจัดงานวิวาห์แต่บริจาคเงินแทน!

โซจีซบ ควงแฟนสาวห่าง17ปี โจอึนจอง จดทะเบียนสมรสแล้ว งดจัดงานวิวาห์แต่บริจาคเงินแทน!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

โซจีซบ พระเอกเกาหลีชื่อดัง สละโสดอีกราย ควงแฟนสาวอดีตผู้ประกาศรุ่นน้องอายุห่าง 17 ปี โจอึนจอง จดทะเบียนสมรส หลังเปิดตัวคบกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2019

หลังจากที่ปีที่แล้วมีการยืนยันถึงข่าวการคบหาดูใจของ โซจีซบ (So Jisub) พระเอกชื่อดังกับ โจอึนจอง (Jo Eunjung) อดีตผู้ประกาศข่าวสาวสวย ซึ่งทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 17 ปี โดยการยืนยันข่าวนี้มีหลังจากสื่อ Dispatch ได้เปิดเผยภาพของทั้งคู่เมื่อปีที่ผ่านมา

โซจีซบ ควงแฟนสาวห่าง17ปี โจอึนจอง จดทะเบียนสมรสแล้ว งดจัดงานวิวาห์แต่บริจาคเงินแทน! โซจีซบ ควงแฟนสาวห่าง17ปี โจอึนจอง จดทะเบียนสมรสแล้ว งดจัดงานวิวาห์แต่บริจาคเงินแทน! โซจีซบ ควงแฟนสาวห่าง17ปี โจอึนจอง จดทะเบียนสมรสแล้ว งดจัดงานวิวาห์แต่บริจาคเงินแทน!

ล่าสุดวันนี้ (7 เมษายน 2563) ก็มีข่าวให้แฟนคลับของหนุ่ม โซจีซบ ได้ปาดน้ำตาพร้อมรอยยิ้มอีกครั้ง หลังต้นสังกัด 51K Entertainment ได้ประกาศข่าวดีว่า โซจีซบ และ โจอึนจอง กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแถลงการณ์ระบุว่า

โซจีซบ ควงแฟนสาวห่าง17ปี โจอึนจอง จดทะเบียนสมรสแล้ว งดจัดงานวิวาห์แต่บริจาคเงินแทน!

"สวัสดี นี่คือ 51K Entertainment

วันนี้เราขอแจ้งข่าวที่น่ายินดีของ โซจีซบ นักแสดงของเรากับการตัดสินใจที่ดี

โซจีซบ ได้พบกับคนที่มีค่าสำหรับเขาและเริ่มต้นความสัมพันธ์กัน โดยทั้งคู่ได้ยืนยันถึงสถานะเมื่อปีที่ผ่านมา และทั้งคู่ได้สัญญากันว่าจะเป็นคู่ชีวิตกัน โดยในวันนี้ 7 เมษายน ทั้งสองคนได้จดทะเบียนสมรสกันและเป็นคู่รักที่ถูกกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

ด้วยความตั้งใจของทั้งคู่ที่อนากจะเก็บช่วงเวลาสำคัญไว้ ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะจัดงานอย่างเรียบง่าย โดยมีแค่ครอบครัวและคนสนิทเท่านั้นที่มาร่วมงาน ยิ่งในเวลาวิกฤตแบบนี้จึงไม่อยากให้งานใหญ่โตเกินไป แต่ทั้งคู่ก็ยังบริจาคเงิน 50 ล้านวอนให้กับองค์กร Good Neighbors รวมทั้งยังมอบอุปกรณ์การเรียนให้กับเด็กที่ขาดอุปกรณ์ทางการศึกษา

เนื่องจากโจอึนจองไม่ใช่คนดัง เพราะลาออกจากตำแหน่งผู้ประกาศข่าวแล้ว จึงเป็นเรื่องยากที่จะเผิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดการแต่งงานของทั้งคู่ได้ อยากขอให้ทุกคนที่รักโซจีซบเข้าใจและขอบคุณทุกคน

ด้วยเวลาที่แสนพิเศษนี้จึงอยากให้ทุกคนอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว แต่ถึงจะแต่งงาน โซจีซบ ก็ยังจะทำงานในฐานะนักแสดงต่อไป"

 

ภายหลังการนำเสนอข่าวเรื่องงานแต่งงานของพระเอกหนุ่ม หลังจากได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น โซจีซบ ได้เขียนจดหมายถึงแฟน ๆ ของเขาว่า

โซจีซบ ควงแฟนสาวห่าง17ปี โจอึนจอง จดทะเบียนสมรสแล้ว งดจัดงานวิวาห์แต่บริจาคเงินแทน!

"ถึง แฟน ๆ ของผม โซจีซบ เองครับ

ในวันที่ 7 เมษายน 2563 นี้ ผมได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับคู่ชีวิตของผม ซึ่งผมและเธอได้แต่งงานอย่างเป็นทางการ และในฐานะนักแสดงที่ทุกคนสนับสนุน ทำให้ผมอยากเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากขึ้นและบอกกับทุกคนด้วยตัวเอง

ผมกลัวว่าหลายคนจะประหลาดใจกับข่าวนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นสิ่งที่ผมตัดสินใจนานเพราะเป็นหนึ่งเรื่องที่สำคัญมาก หวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจและสนับสนุนผม เหมือนกับที่เชื่อในตัวผมตลอดมา การประกาศงานแต่งงานในเวลานี้อาจไม่ใช่เรื่องเหมาะสมเท่าไร ทำให้ผมต้องคิดอย่างรอบคอบก่อนจะประกาศให้ทุกคนทราบ

แต่สิ่งที่อยากบอกทุกคนคือผมจะใช้ชีวิตต่อจากนี้ให้ดี และขอบคุณที่ทุกคนเข้าใจ ต่อจากนี้ผมจะพยายามเป็นนักแสดงที่ดีขึ้นและทำทุกอย่างให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะแข็งแรงและเราจะได้พบกันเร็วๆนี้ ขอบคุณครับ"

 

ทั้งนี้ต้นสังกัดอย่าง 51K Entertainment ยังได้ชี้แจงอีกว่า “โซจีซบ ไม่ใช่เด็กแล้ว นี่ไม่ใช่การแต่งงานสายฟ้า ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันตามธรรมชาติ หลังจากที่คบหาดูใจกันด้วยความรู้สึกที่ดี"

โซจีซบ ควงแฟนสาวห่าง17ปี โจอึนจอง จดทะเบียนสมรสแล้ว งดจัดงานวิวาห์แต่บริจาคเงินแทน!

โจอึนจอง เคยทำงานในอาชีพ ผู้ประกาศข่าว ผ่านรายการเกมทางช่อง OGN ก่อนที่จะทำงานในรายการบันเทิง “New Late Night E News” ช่อง SBS ซึ่ง โจอึนจอง พบกับ โซจีซอบ ครั้งแรกผ่านรายการนี้ ในสกู๊ปพิเศษที่ โจอึนจอง ได้สัมภาษณ์นักแสดง โซจีซอบ และ ซนเยจิน ขณะโปรโมตผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Be With You” ทั้งสองได้ทำความรู้จัก และค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่รัก ซึ่งได้มีกระแสข่าวเผยแพร่ว่า โจอึนจอง ได้ยุติการทำกิจกรรมในฐานะผู้ประกาศข่าวลงต้ังแต่ปีที่แล้ว ก่อนจะประกาศแต่งงานในที่สุด

 

ข้อมูล soompi.com / IG 51k_official

related