svasdssvasds

นัตตี้ (NATTY) สาวไทยใจสู้ ปล่อย MV เพลง NINETEEN เดบิวต์ทางการแล้ววันนี้

นัตตี้ (NATTY) สาวไทยใจสู้ ปล่อย MV เพลง NINETEEN เดบิวต์ทางการแล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นัตตี้ (NATTY) สาวไทยใจสู้ ปล่อย MV เพลง NINETEEN เดบิวต์ทางการแล้ววันนี้

 

หลังจากฝ่าฟันกับอุปสรรคมากมาย ทั้งอุปสรรคทางภาษาและวัฒนธรรม รวมไปถึงการพลาดโอกสารเดบิวต์บนเวทีเกาหลีถึง 2 ครั้ง ผ่านมาแล้วเป็นระยะเวลากว่า 6 ปี ในที่สุดวันนี้ นัตตี้ (NATTY) สาวไทยใจสู้ ก็ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ หลังจากพิสูจน์ความสามารถของตัวเองมาเป็นระยะเวลานาน ผ่านซิงเกิล ‘NINETEEN’ ซึ่งได้มีการจัดงานโชว์เคสเดบิวต์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา และภายในวันเดียวกัน MV เพลงของเธอก็ได้ถูกปล่อยออกมาสมการรอคอย

 

 

NATTY – NINETEEN, Swing Entertainment

เพลง NINETEEN มาพร้อมกับเมโลดี้ที่ติดหู ที่มีกลิ่นของดนตรีเรโทร-ฟังกี้ บนบีทแบบแดนซ์ป็อปที่คุ้นหูกันดี ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงชื่อดังชาวอังกฤษอย่าง Tre Jean-Marie ที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้วไม่ว่าจะเป็น Little Mix, Craig David, MNEK, The Vamps และอีกมากมาย มาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ พัคซึลกิ ที่อยู่เบื้องหลังเพลงที่ได้รับความนิยมของศิลปิ K-Pop อย่าง Super Junior, IZ*ONE, MONSTA X, Oh My Girl ทำให้ผลงานเพลงนี้ออกมาครบเครื่อง

 

นัตตี้ (NATTY) สาวไทยใจสู้ ปล่อย MV เพลง NINETEEN เดบิวต์ทางการแล้ววันนี้ นัตตี้ (NATTY) สาวไทยใจสู้ ปล่อย MV เพลง NINETEEN เดบิวต์ทางการแล้ววันนี้

ซึ่งภายในงานโชว์เคส นัตตี้ (NATTY) ก็ได้เปิดใจถึงการได้รับโอกาสเดบิวต์ในครั้งนี้ หลังจากใช้ชีวิตที่ประเทศเกาหลีในฐานะเด็กฝึกมากว่า 6 ปี วันนี้ความฝันที่จะได้เป็นนักร้องของตนเองเป็นความจริงแล้ว โดยเผยว่า

“การเดบิวต์เป็นความฝันที่ยาวนานมากของนัตตี้ค่ะ ตอนนี้มันก็ยังเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงที่เกิดขึ้น เหมือนว่ายังอยู่ในความฝันเลยค่ะ ฉันรู้สึกมีความสุข และตื่นเต้นมากๆ ฉันฝึกซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอด หวังว่าทุกคนจะให้การสนับสนุนด้วยนะคะ

จนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 6 ปีแล้วนะคะที่ฉันได้มาที่เกาหลี ในตอนแรกที่มาทุกอย่างมันยากไปหมดเลยค่ะเพราะว่าฉันยังไม่เข้าใจภาษาเกาหลี แต่เพื่อนๆที่อยู่รอบตัวก็คอยช่วยเหลือฉันเป็นอย่างดี คุณพ่อคุณแม่คงภูมิใจในตัวฉันแล้วนะคะ”

 

นอกจากนี้ นัตตี้ ยังได้ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจและรอคอยเธอเป็นเวลานาน และขอบคุณไปถึงพ่อแม่ ครอบครัว และเพื่อนที่คอยให้กำลังใจมาตลอด วันนี้นัตตี้ได้เดบิวต์แล้วค่ะ

 

ช่องทางการติดตาม IG : natty_0530 / nt.offcl

นัตตี้ (NATTY) สาวไทยใจสู้ ปล่อย MV เพลง NINETEEN เดบิวต์ทางการแล้ววันนี้

related