svasdssvasds

Sour Candy การร่วมงานครั้งแรกของ Lady Gaga และ BLACKPINK

Sour Candy การร่วมงานครั้งแรกของ Lady Gaga และ BLACKPINK

เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ขนาดเป็นถึง Mother Monster ก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้ที่ได้ร่วมงานกับ 4 สาว BLACKPINK ในเพลง "Sour Candy" ในอัลบั้มใหม่ของเธอที่ใช้ชื่อว่า Chromatica

ฝันกลายเป็นจริง เมื่อก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาถึงการร่วมงานกันระดับโลกของ Lady Gaga และ BLACKPINK ที่จะมีผลงานเพลงใหม่ร่วมกัน และความพิเศษอยู่ตรงที่ทั้งสองต่างเป็นแฟนคลับของกันและกัน

Sour Candy เพลงที่มาจากการร่วมงานกันของ Lady Gaga และ BLACKPINK อยู่ในอัลบั้มที่ 6 ของเลดี้ กาก้า ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 29 พฤษภาคม 2563

ซึ่งแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายต่างตื่นเต้นที่จะได้ฟังการร่วมงานนี้ แต่แล้วก็ต้องเกิดความประหลาดใจขึ้น เมื่อเพลงได้รับการปล่อยออกมาอย่างรวดเร็ว

ก่อนนี้สมาชิก แบล็กพิงค์ ได้เปิดเผยว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ เลดี้ กาก้า หนึ่งในศิลปินที่ชื่นชอบมาก ทำให้การทำงาในครั้งนี้สนุกและมีความสุขในการทำงานมาก หวังว่าบลิงค์(ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ทั่วโลก จะชื่นชอบเพลงใหม่อย่าง Sour Candy"

เพลง Sour Candy เป็นเพลงแดนซ์-ป็อปที่มีเนื้อร้องทั้งภาษาอังกฤษจาก เลดี้ กาก้า และเนื้อเพลงภาษาเกาหลีจาก แบล็คพิงค์

หลังจากปล่อยเพลงใหม่ออกมา ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ส่งผลให้อันดับของเพลงนี้ขึ้นเป็นอันดับที่หนึ่งของชาร์ต iTune ในหลายประเทศ อย่างน้อย 57 ภูมิภาค รวมถึงสหราชอาณาจักร, บราซิล, เม็กซิโก, รัสเซีย, ซาอุดิอารเบีย, ฟิลิปปินส์, ไทย, สเปน และอีกมากมาย

blackpink-ladygaga

 

ข้อมูล soompi.com

related