svasdssvasds

ชางมิน TVXQ ประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว พร้อมยืนยันโดยต้นสังกัด

ชางมิน TVXQ ประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว พร้อมยืนยันโดยต้นสังกัด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชางมิน TVXQ นักร้องเสียงนุ่มจากค่าย SM Entertainment ได้เขียนจดหมายลายมือ เพื่อประกาศให้แฟนคลับของเขาทราบว่า เขากำลังเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวของเขา โดยได้ระบุว่า

"สวัสดีครับ ผมชางมิน TVXQ

ผมมเรื่องบางอย่างที่อยากจะบอกให้แฟนๆทราบด้วยตัวเอง ฉะนั้นผมจึงต้องรวบรวมความกล้าในการเขียนจดหมายฉบับน้ีขึ้นมา เพราะเรื่องที่จะบอกต่อไปนี้เป็นเรื่องท่ีไม่สามารถพูดออกมาได้อย่างง่าย ผมจึงรู้สึกประหม่ามากท่ีจะต้องเขียนจดหมายฉบับนี้

ผมได้ไตร่ตรองอย่างรอบคอบและรู้สึกขอโทษต่อแฟนคลับของผมทุกคน ที่ได้มอบความรักและคอยสนับสนุนผมมาตลอด หลังจากท่ีได้รับข่าวนี้อาจจะต้องตกใจ แต่สำหรับแฟนคลับของผมนั้น ผมต้งใจว่าทุกคนควรจะได้รู้เรื่องนี้จากผมเอง ดีกว่าได้รู้จากคนอื่น

 

ตั้งแต่ท่ีได้เดบิวต์ในฐานะนักร้อง ตอนน้ีก็เป็นเวลา 17 ปีแล้ว จากเด็กม.ปลายท่ีด้อยประสอบการณ์ในวันนั้น ได้กลายมาเป็นผู้ใหญ่วัย 30 กว่าๆ โดยไม่รู้ตัว และผมได้ใช้ชีวิตกว่าครึ่งชีวิตของผมในฐานะนักร้องของวง TVXQ

เมื่อมองย้อนกลับไปเมมเบอร์อย่างยุนโฮกับผม และแฟนคลับทุกคนอาจเคยมความกังวลว่าต่อจากนี้วงจะเป็นอย่างไร แต่ทุกคนก็ได้ปกป้องและให้ความรักท่ยิ่งใหญ่กับเรา ทำให้เราได้เติมโตมาจนทุกวันนี้ ขอบคุณมากจริงๆครับ

ชางมินTVXQ-1

ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศผ่านสื่อไปแล้วว่า ตอนนี้ผมกำลังมีคนสำคัญท่กำลังคบหาแบบจริงจังอยู่ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีและไว้วางใจต่อกัน และผมได้ตัดสินใจท่จะแบ่งปันชีวิตต่อจากนี้กับเธอคนนี้ครับ ผมตั้งใจจะจัดพิธีวิวาห์ในเดือนกันยายนนี้หลังจากพ้นช่วงหน้าร้อนไป ผมอยากขอบคุณ ยุนโฮ สำหรับการสนับสนุนในการตัดสินใจของผมในครั้งนี้ และขอบคุณต้นสังกัดที่ให้คำแนะนำและความเห็นอย่างจริงใจครับ

ผมคิดว่าเส้นทางต่อจากนี้ของผม กำลังจะกลายเป็นเส้นทางท่ต้องมความรับผิดชอบมากกว่าเส้นทางอื่นท่ีผมเคยได้เจอมา ฉะนั้นต่อจากนี้ผมจะทำอย่างเต็มท่ีตลอดเวลา และจะทำตัวให้เหมาะสมมากกว่าเดิม ผมจะเป็นทั้งหัวหน้าครอบครัวและสมาชิกวง TVXQ ที่ตอบแทนความรักและการสนับสนุนของทุกคนครับ

 

ในช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นหน้าร้อนแล้ว แต่ก็ยังเป็นช่วงเวลาที่โลกเหมือนกำลังถูกแช่แข็งอยู่ โปรดรักษาสุขภาพกายและสุขภาพใจกันด้วยนะครับ และขอบคุณมาก ๆ เลยครับที่อ่านจดหมายยาวฉบับนี้"

 

ชางมินTVXQ-2

 

ทางด้าน SM Entertainment บริษัทต้นสังกัด ก็ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการตามมา ดังนี้

"สวัสดีจาก SM Entertainment

เราขอประกาศข่าวเกี่ยวกับ ชางมิน วง TVXQ!

ชางมินจะแต่งงานกับแฟนสาวของเขาในวันที่ 5 กันยายนนี้

ด้วยความคำนึงถึงสถานะของเจ้าสาวที่เป็นคนนอกวงการ รวมถึงครอบครัวของเธอ รายละเอียดงานแต่งงานทั้งสถานที่ และเวลาที่จัดงานจึงขออนุญาตไม่เปิดเผย ขอให้ทุกคนทั้งแฟนคลับและสื่อมวลชนได้โปรดเข้าใจด้วย

ชางมินจะยังเป็นศิลปิน และทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง TVXQ ต่อไป

เราจึงอยากขอให้ทุกคนช่วยอวยพรให้เขาได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่กำลังจะมาถึงในครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณ"

 

ข้อมูล soompi.com / entertain.naver.com

related