svasdssvasds

"ชมพู่" เตรียมเฉิดฉายพรมแดงคานส์ - ไม่รู้ "แอน" อยากให้ลงละครคู่ลูก [คลิปดุเต็มไม่ตัด]

"ชมพู่" เตรียมเฉิดฉายพรมแดงคานส์ - ไม่รู้ "แอน" อยากให้ลงละครคู่ลูก [คลิปดุเต็มไม่ตัด]

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาร่วมงาน "Cannes 2018 Beyond the Red Carpet" ก่อนเดินทางร่วมเดินพรมแดง ในงานเทศกาลหนังนานาชาติ ที่เมืองคานส์

เรียกว่าเป็นขาประจำพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ไปซะแล้วสำหรับคุณแม่ลูกแฟดอย่างชมพู่ อารยา ที่ปีแม่ชมก็ไม่พลาดไปเดินเฉิดฉายที่งานนี้เช่นกัน ซึ่งแม่ชมก็เผยว่าปีนี้เป็นปีที่ 6แล้วที่ไปร่วมงงานนี้ ซึ่งจะออกเดินทางในวันจันทร์หน้า ตอนนี้ก็เตรียมร่างกายตัวเองให้พร้อม โชคดีที่ตัวเองมีทีมซัพพอตที่ดี ส่วนเรื่องชุดก็อยากให้รอติดตามกันชุดต้องแน่นทั้งในและนอกพรมแดงแน่นอน ก็ตั้งใจจะทำให้เต็มที่เหมือนเป็นการเดินบนพรมแดงครั้งสุดท้าย

ส่วนเรื่องที่หลายคนเป็นห่วงว่าคุณแม่จะจัดการกับการปั๊มนมไว้ให้ลูกชายทั้งสองอย่างไรนั้นสาวชมพู่เองก็บอกว่ายังไงก็ต้องปั๊มกลับมาแน่นอนไม่ทิ้งแน่ๆ ซึ่งคราวนี้ตัดสินใจไม่เอาลูกชายทั้งสองไปเพราะอยากจะทำงานให้เต็มที่ไม่กลัวว่าลูกจะลืมหน้า ก็อาจจะมีวีดิโอคุยกันบ้างให้หายคิดถึง

แอน ทองประสม อยากให้เล่นละครกับท้องสายฟ้าและพายุ

ก่อนจะพูดถึงเรื่องที่ล่าสุดแอน ทองประสม อยากให้แม่ชมเล่นละครกับท้องสายฟ้าและพายุนั้นแม่ชมก็บอกว่า ทางแอนยังไม่ได้มาพูดคุยกับตัวเอง และยังบอกอีกว่าตอนนี้คงจะยังทำอะไรไม่ได้หรอก สมาธิยังได้แค่นั้นเด็กน่ะ มันได้แค่เพียงช็อตสั้นๆอันนี้ต้องดูอนาคตว่าเขาไปทางไหน แต่ดูพ่อไม่น่าจะเชียร์มาก แต่ถ้ามันมาสายนี้จริงๆ ก็ไม่รู้ก็ดูกันไปก่อน

 

related