svasdssvasds

ต่อ ธนภพ หวานแฟนเรื่องปกติ เชื่อผู้ชายทุกคนเป็น ยังไร้แพลนอนาคต [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ต่อ ธนภพ หวานแฟนเรื่องปกติ เชื่อผู้ชายทุกคนเป็น ยังไร้แพลนอนาคต [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ออกมาแร็พโชว์เปิดงาน Sizzler Cheese Meet&Greet เปิดตัวภาพยนตร์ตัวใหม่ของ Sizzler สำหรับหนุ่มต่อ ธนภพ ที่หนุ่มต่อเองก็บอกว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับตัวเอง แต่ก็ได้เห็นแล้วว่าสิ่งที่เราทุ่มเทเรียนและฝึกในมาจากโปรเจคต์ 9 by 9 นั้น พอได้มาใช้ในการทำงานจริงนั้นมันได้ผล ทั้งเรื่องเพลงและการจำอะไรต่างๆพอเราฝึกไปเรื่อยๆเราก็คุ้นชินกับมันมากขึ้น แต่ก็ยังมีเขินบ้าง บอกหลังจากมีโปรเจคต์ 9 by 9 แล้วก็จะไม่มีอะไรไกลตัวอีกต่อไป ส่วนเรื่องงานในอนาคตนั้นจะมีงานร้องงานเต้นเยอะขึ้นไหมก็ต้องอยู่ที่ผู้ใหญ่ ตอนนี้ตัวเองก็สนุกกับงานตอนนี้ เปิดกว้างกับการรับงานมากขึ้น

ส่วนด้านหวานใจเองช่วงนี้ ก็ดูเหมือนจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น หนุ่มต่อก็บอกว่า แค่บังเอิญเจอกันบ่อยมากกว่า ส่วนที่ไปเดินชอปปิ้งซื้อของด้วยกัน ก็แค่หาคนไปเดินเป็นเพื่อนช่วยเลือกเท่านั้น ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเป็นการวางแผนอนาคตนั้น ก็แล้วแต่คนจะมอง บอกเราม่าไม่ได้เกิดที่ตัวเองเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้

ส่วนเรื่องความหวานนี่ก็ปกติตัวเองก็เป็นผู้ชายปกติ ไม่ได้พิเศษกว่าใคร เชื่อผู้ชายทุกคนเป็นคนโรแมนติก ยังไม่มีผู้ใหญ่ถามเรื่องอนาคตชีวิตคู่ ก็มีวางแผนกับตัวเองอยู่ตลอด ยังไม่ได้มีปรึกษากันเรื่องอนาคตชีวิตคู่

related