svasdssvasds

Exclusive : เปิดโมเมนต์ "ออฟ" เสียน้ำตาบนเวทีแฟนมีต-แย้มแพลนงานคู่ “กัน”

Exclusive : เปิดโมเมนต์ "ออฟ" เสียน้ำตาบนเวทีแฟนมีต-แย้มแพลนงานคู่ “กัน”

"ออฟ จุมพล" เล่าโมเมนต์สุดตื้นตันจนทำให้ต้องเสียน้ำตาบนเวที แฟนมีต "SOTUS THE MEMORIES" แย้มแพลนงานคู่ “กัน อรรถพันธ์” ในอนาคต รับงงแฟนคลับเพิ่มขึ้นทุกวัน แม้ซีรี่ย์คู่จบไปนานแล้ว

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีเคมีคู่จิ้นดีต่อใจสาววายเป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่ม ออฟ จุมพล ที่ล่าสุดก็ได้ขึ้นโชว์ในงานแฟนมีต "SOTUS THE MEMORIES" ที่ตัวเองร่วมแสดงในซีรี่ย์นี้ด้วย โดยหนุ่มออฟก็เผยถึงความรู้สึกท่มีต่อแฟนมีตครั้งนี้ให้ฟังด้วยว่า แฟนมีตที่ผ่านมาก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นพัฒนาไปอีกหนึงสเตปถือเป็นอีกเก้าหนึ่งของเรา ที่จะได้ร้องเพลงเต็มที่ได้เต้นแบบเต็มที่ เพราะก่อนหน้านี้เราไม่เคยชอบการร้องเพลงหรือการเต้นเลยครับแต่พอได้ทำแล้วทำได้สำเร็จก็รู้สึกว่าแบบถ้าเราตั้งใจทำอะไรจริงๆก็ทำได้หมด

ประทับใจขนาดไหนกับคอนเสิร์ตนี้

ประทับใจมากประทับใจน้องๆทุกๆคนประทับใจทีมงานทุกๆคน ดีใจที่วันนั้นมันเกิดขึ้นแล้วทุกคนมารวมตัวกันแบบนี้มันซึ้งใจมากๆที่เราตั้งใจทำงานออกมาแล้วเค้าชอบในสิ่งที่เราทำ แถมยังมีการเสียน้ำตาบนเวทีด้วย หนุ่มออฟก็เล่าให้ฟังว่า ที่ร้องเพราะว่าเราเห็นทุกคนรักกันนั้นหละเราเห็นทุกอย่างมันเป็นครอบครัวไปหมด คำว่าพี่น้องมันสำคัญมากสำหรับการทำคอนเสิร์ตครั้งนี้มันก็เลยรู้สึกว่าประทับใจมากๆ

โมเมนต์ไหนตื้นตันสุด

สิ่งที่ตัวเองรู้สึกที่สุดเลยคือการที่เราอยู่กันเป็นครอบครัวอยู่กันโดยไม่ต้องระแวงกันอยู่กันโดยมีความสุข มีอะไรปรึกษากัน อันนี้คือสิ่งที่โอเคมากๆ ด้วยความเป็นพี่มันยากนะที่จะทำให้ทุกอย่างมันดี แต่ว่าเราก็ทำมันออกมาได้โอเคในระดับนึงเราก็รู้สึกว่าประทับใจในตัวน้องๆและตัวเราด้วยแหละ

จบซีซั่นนี้แล้วก็อยากกลับมาร่วมงานกับทุกคนตลอดไปอยู่แล้วเพราะว่าพอมันรู้จักกันแล้วมันก็สนิทกันอยู่ด้วยแล้วมันมีความสุขเราก็อยากให้มันเกิดขึ้นอีกแต่ว่าเราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไรงานมันจะเกิดขึ้นอีก ส่วนเรื่องโอกาสที่จะมีซีซั่น ต่อไปไหมออฟก็บอกว่าไม่รู้เลยว่าจะเกิดขึ้นไหมอันนี้อยู่ที่ผู้ใหญ่จะพิจารณา แต่ตัวออฟอยากมีอยู่แล้วเพราะอยากเจอทุกคน

ถ้ามีซีซั่นต่อไปออฟอยากมีคู่บ้างไหม

คือผมว่าให้มันโดเดี่ยวไปอย่างนี้กวนๆแบบนี้ไปเรื่อยๆแหละดีแล้วให้ผมไปมีคู่ในออฟ-กัน อะไรอย่านี้ดีกว่า ไม่อยากให้มันต้องมาทับลายกันส่วนผลงานต่อไป ก็มีซีรีย์เหมือนเดิมอาจได้ดูกันสิ้นปีนี้ ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่

งานคู่กัน กับ กัน อรรถพันธ์

ด้านแฟนมีตคู่กับ "กัน" ในต่างประเทศนั้นแว่วๆมาว่าผู้ใหญ่กำลังคุยกันอยู่แต่ตัวเองยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ก็อยากให้มีขึ้นอีก เพราะตอนนี้แฟนคลับเราก็มีเยอะขึ้นเรื่อย รับงงเหมือนกันว่าแฟนคลับเพิ่มขึ้นทุกวันเลย อาจเป็นเพราะว่าเราสนิทกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันเจอกันก็เล่นกันอาจมีโมเมนต์ให้เขารู้สึกเยอะ ส่วนตัวออฟก็โอเคกับกระแสคู่จิ้นของตัวเองมากเพราะสนิทกันจนไม่ต้องเอาอะไรมาทะเลาะกันแล้ว อยู่กันแบบสบายใจมากๆ ส่วนผลงานร่วมกับกัน นั้นก็มีมาเรื่อย ไม่แน่ใจปีหน้าจะมีซีรี่ย์ไหมต้องติดตามชม

related