svasdssvasds

"พี่หมื่นโป๊ป" ถ่อมไม่มีเงินพอซื้อ "เฟอร์รารี่" แค่ไปส่องเฉยๆ-เมินดราม่าคู่จิ้น [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

"พี่หมื่นโป๊ป" ถ่อมไม่มีเงินพอซื้อ "เฟอร์รารี่" แค่ไปส่องเฉยๆ-เมินดราม่าคู่จิ้น [คลิปดูเต็มไม่ตัด]

โป๊ป ธนวรรธน์ ยันไม่ได้ซื้อรถหรู เฟอร์รารี่ พ้อ "จะเอาตังที่ไหนไปซื้อ" บอกส่วนตัวชอบรถอยู่แล้ว เมินคนดราม่าเปรียบเที่ยบ มิว-เบลล่า มองเป็นเรื่องของความชอบแต่ละคน

สมกับเป็นพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวจริงๆ สำหรับ พี่หมื่นโป๊ป ธนวรรธน์ ที่ทุ่มทุนทำตุ๊กตาแทนใจมาแจกแฟนๆ ผู้โชคดีที่มาร่วมสนุกตามอีเวนท์ต่างๆ และแฟนๆที่มาคอยให้กำลังใจซึ่งพี่โป๊ปก็ได้บอกว่า ตั้งใจทำตุ๊กตามาแจกแฟนๆ เกือบพันตัว แถมเจ้าตัวก็ยังเผยถึง แพลนกิจกรรมแฟนมีตติ้งให้ฟังอีกด้วยว่า กิจกรรมแฟนมีตติ้งของตนเองนั้นจะเน้นแบบชวนแฟนๆร่วมทำดี ได้เจอกันด้วยได้ช่วยคนอื่นด้วย อาจเป็นสายแบบทำบุญ อาจจะมีเจอหน้ากันใกล้ชิดกันแค่นี้ก็มีควมสุขแล้วซึ่งอาจเป็นวันเกิดเหมือนเดิม ช่วงปลายปี แต่ขอดูก่อนว่าจะจำกัดแฟนคลับเท่าไรเพราะแฟนๆค่อนข้างเยอะอยากไปทำบุญแบบเงียบๆ ไปทำบุญกับโรงเรียนหรือโรงพยาบาลไกลๆ แบบที่เรารู้สึกว่าเราได้ช่วยจริงๆซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้สรุป

ไม่ได้ซื้อเฟอร์รารี่

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเจ้าตัวแอบไปถอยรถรู้อย่างเฟอร์รารี่นั้น พี่โป๊ปก็บอกว่า ไม่ได้ซื้อ แค่ไปดูกับพี่ที่รู้จักกันไม่ได้สนใจอะไร พ้อ "จะเอาตังที่ไหนไปซื้อ" บอกส่วนตัวชอบรถอยู่แล้ว ก็ดูมาหลายยี่ห้อเวลามีรุ่นใหม่ๆก็ไปดูปกติ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนซื้อแค่ดูเฉยๆ ยังไม่รุว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ แค่สนใจ แต่ในชีวิตไม่เคยคิดจะซื้อรถแพงขนาดนี้ก็ถ้ารู้สึกว่าเราทำงานมาเหนื่อย สิ่งที่เราจะทำหรือจะซื้อก็ต้องดูว่าเราสามารถดูแลครอบครัวหรือว่าเอาไปช่วยเหลือสังคมและไม่ทำให้ใครเดือดร้อนด้วยแพงไปคิดว่าคงไม่ไหว

ดราม่าแฟนคลับตัดต่อรูปมิว-เบลล่า

ด้านเรื่องดราม่าที่มีแฟนคลับตัดต่อรูปเอาหน้าเบลล่าไปใส่แทนในรูปมิวนั้นตัวเองยังไม่เห็นรูป แต่มองว่าไม่เป็นไรเขาไม่ได้หลอกลวงใคร เป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคล มันเป็นเรื่องน่ารักมากกว่า เชื่อถ้าแฟนตัวเองจริงก็ไม่น่าจะไปทะเลาะกับใคร

เป็นคนกลางลำบากใจไหม ?

เจ้าตัวมองเป็นเรื่องสนุกขำๆเดี๋ยวมันก็ผ่านไปไม่มีอะไรเป็นเรื่องใหญ่ ก็อยากจะบอกว่าจริงๆรักเยอะๆก็ดีเหมือนกันไม่ต้องแยกหรอกชอบก็ชอบไปไม่ต้องไปว่าคนอื่นมันไม่ดี กับมิวเองก็ยังติดตามผลงานกันอยู่ ก็ยังหวังว่าจะเจอกันตามงานก็ดีใจที่น้องยังคิดถึงเราอยู่ เพราะเราก็ค่อนข้างสนิทกัน ไม่รู้สึกอะไรเรื่องเปรียบเทียบมิว เบลล่า จะชอบหรือไม่ชอบหลายความคิดเห็นมันเป็นเรื่องของธรรมชาติ ไม่ได้สนใจว่าจะเปรียบเทียบยังไง

บุพเพฯ รีรัน

ใกล้แล้วบุพเพรีรันก็จะมีซีนหลายๆซีนที่ตัดออกมาใส่เข้าไป ถ้าใครไม่เคยดูหรือดูแล้วคิดถึงอยู่ก็จะได้ดูกัน มีหลายซีน ซีนหน้ารัก ซีนการะเกดร้ายๆก็จะได้เห็นกัน น่าจะได้เห็นอะไรมากกว่าเดิม ไม่ขอตัดสินว่ารีรันเร็วดีหรือไม่ดี มองว่าถ้าคนชอบก็คงอยากดู แต่ถ้าใครเบื่อก็คงมองว่าเร็วจังก็เป็นสองความเห็นแต่ สำหรับตัวเองก็ดีได้ดูงานตัวเองรีรัน บอกรอบนี้น่าจะสมบูรณ์ที่สุดเพราะเอาซีนหลายซีนที่ไม่มีมาใส่ พูดขำๆ เรตติ้งหน้าจะทะลุ30 ถ้าถึง30จริงอาจต้องรำทั่วประเทศ (พูดเล่น พี่หมื่นอิปอยู่)

 

related