svasdssvasds

คิม จองอึน เยือนบริษัทเครื่องสำอาง พร้อมภริยา พากันเดินหนุงหนิง

คิม จองอึน เยือนบริษัทเครื่องสำอาง พร้อมภริยา พากันเดินหนุงหนิง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผู้นำสูงสุดเกาหลีเหนือพร้อมภริยา พากันไปเยือนบริษัทเครื่องสำอางในกรุงเปียงยาง เมืองหลวงของประเทศ

นายคิม จองอึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ พร้อมด้วยนางรี ซอลจู ผู้เป็นภริยา และบรรดาสมาชิกระดับสูงของพรรคแรงงาน พากันเดินทางไปเยือนบริษัทเครื่องสำอางที่เพิ่งได้รับการปรับโฉมใหม่ในกรุงเปียงยาง เมืองหลวงของประเทศ ซึ่งบริษัทแห่งนี้นายคิม จองอิล บิดาผู้ล่วงลับของนายคิม จองอึน เคยเดินทางไปเยือนมาแล้วเมื่อ 14 ปีก่อน

โดยการเยือนของนายคิมได้รับการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ของประเทศ และมีขึ้นเพียง 1วันหลังจากที่นายพลเจมส์ แมตทิส รัฐมนตรีกลาโหมสหรัฐ กล่าวขณะเดินทางเยือนเกาหลีใต้ว่า สหรัฐฯ จะไม่มีวันยอมให้เกาหลีเหนือครอบครองอาวุธนิวเคลียร์ ซึ่งนายแมตทิสกล่าวอีกว่า หากเกาหลีเหนือใช้อาวุธนิวเคลียร์ก็จะต้องเจอกับการตอบโต้ทางทหารครั้งยิ่งใหญ่

 

โดยภาพการเยือนบริษัทเครื่องสำอางของผู้นำเกาหลีเหนือที่ถ่ายรูปคู่กับสบู่และผลิตภัณฑ์ด้านความงานต่างๆนับเป็นภาพที่ตรงกันข้ามจากปกติอย่างชัดเจน เพราะส่วนใหญ่จะเห็นผู้นำเกาหลีเหนือรายนี้ถ่ายรูปกับขีปนาวุธและอาวุธต่างๆ

ความตึงเครียดในคาบสมุทรเกาหลีได้เพิ่มมากขึ้นหลังจากที่เกาหลีเหนือทดสอบขีปนาวุธหลายครั้ง รวมทั้งทดสอบนิวเคลียร์ นอกจากนี้การแลกเปลี่ยนวาทะอันดุเดือดระหว่างนายคิม จองอึน กับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ ก็ยิ่งทำให้ความตึงเครียดยิ่งบานปลาย

คิม จองอึน เยือนบริษัทเครื่องสำอาง พร้อมภริยา พากันเดินหนุงหนิง

related