svasdssvasds

คลิปสุดช็อก! รปภ.จีน โผรับหญิงโดดตึก กระแทกดับคาที่ทั้งคู่

คลิปสุดช็อก! รปภ.จีน โผรับหญิงโดดตึก กระแทกดับคาที่ทั้งคู่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เว็บไซต์ chinadaily.com.cn รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ประเทศจีน กำลังดำเนินการสอบสวนกรณีการเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่พยายามเข้าช่วยหญิงรายหนึ่งซึ่งกระโดดลงมาจากอาคาร ชั้น 11

 

[caption id="attachment_162667" align="aligncenter" width="550"] คลิปสุดช็อก! รปภ.จีน โผรับหญิงโดดตึก กระแทกดับคาที่ทั้งคู่ -CR. lolumadpwned-[/caption]

 

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เสียชีวิต ทราบชื่อ นายลี อายุ 43 ปี ทำงานมามากกว่า 5 ปี ปัจจุบัน แต่งงานแล้ว และมีลูกสาวอายุ 6 ขวบ

ซึ่งจากคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่บนโลกออนไลน์ แสดงให้เห็นว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. นายลีพยายามที่จะเข้ายับยั้งไม่ให้หญิงคนดังกล่าวกระโดดจากอาคาร ชั้น 11 แต่กลับไม่เป็นผล เมื่อเธอตัดสินใจกระโดดลงมา นายลีจึงพยายามเข้าไปรับตัวเธอ แต่โดนกระแทกจนล้มลง ส่วนฝ่ายหญิงก็ตกกระแทกเสียชีวิตเช่นกัน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า “นายลีถูกกระแทกเมื่อหญิงคนดังกล่าวกระโดดลงมา ซึ่งตอนนั้น เขาพยายามที่จะยื่นมือไปรับตัวเธอ ซึ่งเมื่อถูกกระแทก ร่างของเขาก็ล้มลงกับพื้นทันที”

ด้าน หนึ่งในญาติของนายลี เปิดเผยว่า พ่อแม่และลูกสาวของเขายังไม่ทราบข่าวการเสียชีวิตของนายลี และภรรยาก็ยังอาศัยอยู่กับญาติ ทั้งนี้ รายงานล่าสุด ระบุว่า ครอบครัวของนายลีได้รับเงินชดเชยจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนเงินประมาณ 3.7 ล้านบาท

 

[embed]https://www.youtube.com/watch?time_continue=6&v=rhYiOLRC1QU[/embed]

 

related