svasdssvasds

ตำรวจเผยชื่อผู้เสียชีวิต เหยื่อสะพานลอยถล่มในรัฐฟลอริดา

ตำรวจเผยชื่อผู้เสียชีวิต เหยื่อสะพานลอยถล่มในรัฐฟลอริดา

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสหรัฐฯสามารถกู้ร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากสะพานที่พังถล่มในรัฐฟลอริดาได้เพิ่มอีก 3 ราย รวมทั้งยังมีการเปิดเผยชื่อเหยื่อผู้เสียชีวิตแล้ว 4 ราย

หน่วยกู้ภัยสหรัฐฯเร่งกู้ร่างผู้เสียชีวิตจากสะพานลอยถล่ม

หน่วยกู้ภัยสหรัฐฯสามารถกู้ร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากสะพานคนข้ามที่พังถล่มใกล้กับมหาวิทยาลัยฟลอริดา อินเตอร์เนชั่นแนล ในรัฐฟลอริดาได้เพิ่มอีก 3 ราย และคาดว่าน่าจะสามารถกู้ร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดออกมาได้เร็วๆนี้ โดยทางการรัฐฟลอริดาเชื่อว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 6 ราย

ในเหตุสะพานถล่มครั้งนี้ ซึ่งรวมถึงเหยื่อ 1 รายที่ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้ด้วย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยชื่อเหยื่อผู้เสียชีวิตแล้ว 4 ราย คือ โรแลนโด ฟรากา เฮอร์นันเดซ, ออสวัลด์ กอนซาเลซ, อัลเบอร์โต อาริอัส และนาวาร์โร บราวน์

ตำรวจเผยชื่อผู้เสียชีวิต เหยื่อสะพานลอยถล่มในรัฐฟลอริดา อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของ อเล็กซา ดูแรน นักศึกษาของมหาวิทยาลัยฟลอริดา อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว ว่า เธอเสียชีวิตในเหตุสะพานถล่มเช่นกัน แต่ทางตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยชื่อของเธอว่าเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิต ด้านรองนายกเทศมนตรีเขตไมอามี เดด เคาน์ตี้ กล่าวว่า ยังไม่สามารถระบุตัวเลขผู้เสียชีวิตที่แน่นอนได้จนกว่าจะมีการเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่ถูกทับอยู่ใต้ซากสะพานทั้งหมดออกมาเสียก่อน

ตำรวจเผยชื่อผู้เสียชีวิต เหยื่อสะพานลอยถล่มในรัฐฟลอริดา

related