svasdssvasds

นักแสดงหนังโป๊ข่าวฉาว ทรัมป์ เผยภาพวาดคนร้ายที่ข่มขู่เธอ

นักแสดงหนังโป๊ข่าวฉาว ทรัมป์ เผยภาพวาดคนร้ายที่ข่มขู่เธอ

นักแสดงหนังโป๊ ที่เคยประกาศว่าเคยมีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาว รวมถึงมีเพศสัมพันธ์กับประธานาธิบดี ทรัมป์ เปิดเผยภาพวาดของคนร้ายที่เธอระบุว่าเคยข่มขู่เธอเมื่อปี 2011

สตอร์มมี่ แดเนียลส์ หรือชื่อจริงว่า สเตฟานี คลิฟฟอร์ด นักแสดงหนังโป๊ที่เคยออกมาประกาศว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาว รวมถึงมีเพศสัมพันธ์กับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ ในช่วงระหว่างปี 2006 และ 2007 ก่อนหน้านี้ ได้เปิดเผยภาพวาดของชายคนร้ายที่เธอระบุว่าเคยข่มขู่จะทำร้ายเธอที่ลานจอดรถเมื่อปี 2011 ว่า ให้ลืมเรื่องที่เกิดขึ้น และอย่ามายุ่งกับโดนัลด์ ทรัมป์ อีก โดยสตอร์มมี่ แดเนียลส์ ให้สัมภาษณ์ต่อรายการของสถานีโทรทัศน์ เอบีซี ระบุว่า เธอตัดสินใจออกมาเปิดเผยในเรื่องนี้เพราะว่าเธอเบื่อแล้วกับการที่ต้องตกเป็นเหยื่อของการถูกรังแกและข่มขู่ ขณะที่ทนายความของเธอเสนอเงินรางวัลจำนวน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้แก่ผู้ใดก็ตามที่ให้เบาะแสข้อมูลเกี่ยวชายที่ข่มขู่สตอร์มมี่ แดเนียลส์

ด้านประธานาธิบดีทรัมป์ยืนกรานมาตลอดว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์ใดๆกับสตอร์มมี่ แดเนียลส์ อย่างไรก็ตาม ทนายความของประธานาธิบดีทรัมป์กลับยอมรับว่า เคยจ่ายเงินจำนวน 130,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้แก่สตอร์มมี่ แดเนียลส์ ก่อนหน้าการเลือกตั้งในปี 2016 ที่เธอกล่าวว่าเป็นค่าปิดปากเธอเรื่องความสัมพันธ์กับประธานาธิบดีทรัมป์

related