svasdssvasds

ยลโฉมพระโอรสองค์ใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ

ยลโฉมพระโอรสองค์ใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ

เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาทรงปรากฎพระองค์เป็นครั้งแรกพร้อมพระโอรสพระองค์ใหม่ หลังจากดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เพิ่งมีพระประสูติกาลพระโอรสไปเมื่อวานนี้

เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาทรงปรากฎพระองค์เป็นครั้งแรกพร้อมพระโอรสพระองค์ใหม่ หลังจากดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เพิ่งมีพระประสูติกาลพระโอรสไปเมื่อวานนี้  โดยเมื่อทรงเสด็จออกจากโรงพยาบาล เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ ตรัสว่า มีความสุขมากที่ได้พระโอรสพร้อมตรัสว่า มีให้ต้องห่วงใย 3 คนแล้วและตรัสอีกว่า พวกคุณไม่ต้องรอนานกันแล้ว เมื่อมีเสียงถามว่า ตั้งพระนามพระโอรสองค์ใหม่หรือยัง ทรงตอบว่าอีกไม่นานนี้แหละ ก่อนหน้านั้นไม่กี่นาที เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีน เสด็จออกจากโรงพยาบาลเซนต์ แมรี ในกรุงลอนดอน พร้อมพระโอรสองค์น้อยให้ประชาชนที่รอคอยฟังข่าวได้ชื่นชม ก่อนเสด็จกลับเข้าไปในโรงพยาบาลเพื่อทรงนำพระโอรสองค์น้อยใส่ในรถพระที่นั่งแล้วเสด็จกลับพระตำหนักเคนซิงตัน ซึ่งเจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ได้เสด็จไปเยี่ยมพระอนุชาที่โรงพยาบาลด้วย ในการเสด็จออกจากโรงพยาบาลนี้ เจ้าหญิงเคททรงสวมชุดสีแดงที่บางคนบอกเหมือนกับธงเซ็นต์จอร์จ และก็มีบางคนบอกเหมือนกับที่เจ้าหญิงไดอานาทรงสวมออกจากโรงพยาบาลให้มีพระประสูติกาลเจ้าชายแฮร์รี่ เมื่อปี 2527

ยลโฉมพระโอรสองค์ใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ พระตำหนักเคนซิงตันออกแถลงการณ์ว่าขณะนี้แคทเธอรีน และพระโอรส ทรงมีพระพลานามัยดี และเจ้าชายวิลเลียมทรงอยู่ในห้องคลอดขณะดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงมีพระประสูติกาล โดยพระโอรสมีน้ำหนัก 3.82 กิโลกรัม ด้านสมาชิกของทั้ง2 ครอบครัวต่างพากันดีใจที่เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคททรงได้พระโอรสองค์ใหม่ พระตำหนักเคนซิงตันได้ออกประกาศว่า จะประกาศพระนามในเร็วๆ นี้ ซึ่งบริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษเชื่อกันว่าพระนามน่าจะมีคำว่า อาเธอร์, อัลเบิร์ต, เฟรดเดอริก, เจมส์และฟิลิป นายกรัฐมนตรี เทเรซ่า เมย์ได้ทวีตข้อความแสดงความยินดีกับเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงแคทเธอรีน ขณะที่นายเจเรมี คอร์บีน พรรคแรงงานซึ่งเป็นพรรคฝ่ายค้าน รวมถึงอาร์กบิชอปแห่งเคนเตอร์เบอรี ก็ได้ร่วมทวีตแสดงความยินดีเช่นกัน

ยลโฉมพระโอรสองค์ใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ

related