svasdssvasds

มุมมองผู้บริหารเลือดใหม่ ต่อประชุมสุดยอด 2 เกาหลี

มุมมองผู้บริหารเลือดใหม่ ต่อประชุมสุดยอด 2 เกาหลี

ก่อนการประชุมสุดยอดระหว่างผู้นำเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ เรามีเสียงและทัศนคติจากประชาชน จากภาคส่วนต่าง ที่มาแสดงความเห็นต่อการประชุมครั้งประวัติศาสตร์ที่กำลังจะเกิดขึ้น เราไปฟังความเห็นจากผู้บริหารคนรุ่นใหม่ของเกาหลีใต้กัน

[caption id="attachment_243879" align="aligncenter" width="1602"] มุมมองผู้บริหารเลือดใหม่ ต่อประชุมสุดยอด 2 เกาหลี ฉันชื่อ คิม ฮานะ อายุ 34 ปี ทำงานในอุตสาหกรรมโฆษณามา 8 ปีแล้ว ฉันหวังว่าการประชุมผู้นำสองเกาหลีนี้จะบรรลุข้อตกลง ที่รับรองความปลอดภัยของเรา เพราะฉันอยากอยู่ในประเทศที่มั่นคง[/caption]

คิม ฮานา มักใช้รายได้กว่าครึ่งของเธอ ไปกับกิจกรรมที่สร้างความผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยว หรือนวดคลายเส้น...เธอยอมรับว่า ไม่ค่อยได้ติดตาม หรือสนใจสถานการณ์บนคาบสมทรเกาหลีมากนัก แต่ก็ยินดีที่ความตึงเครียดคลายลงแล้ว และผู้นำสองเกาหลีจะหารือกัน รวมถึงหวังว่า ผู้นำเกาหลีใต้และเกาหลีเหนือจะบรรลุข้อตกลง ที่รับรองความปลอดภัยให้ชาวเกาหลีใต้และตัวเองเอง

[caption id="attachment_243876" align="aligncenter" width="1603"] มุมมองผู้บริหารเลือดใหม่ ต่อประชุมสุดยอด 2 เกาหลี คิม ฮานา ชาวเกาหลีใต้วัย 34 ปี อาชีพผู้บริหารงานโฆษณา
"มีข่าวถึงสถานการณ์ฉุกเฉินซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนฉันรู้สึกชินชากับคำขู่และการยิงขีปนาวุธของเกาหลีเหนือ มาวันนี้ ก็มาบอกว่า ตอนนี้กำลังอยู่ใสช่วงสันติ แต่ฉันก็ไม่ทราบถึงข้อมูลเรื่องนี้มากนัก เพราะฉันก็ไม่ได้ใส่ใจ แต่ฉันก็อยากลดความเครียดจากชีวิต ฉันอยากอาศัยในประเทศที่รับรองความมั่นคง ไม่มีอะไรมาคุกคามชีวิต ประเทศที่ฉันอยู่ได้อย่างไร้กังวลเรื่องความปลอดภัย"[/caption]

มุมมองผู้บริหารเลือดใหม่ ต่อประชุมสุดยอด 2 เกาหลี

มุมมองผู้บริหารเลือดใหม่ ต่อประชุมสุดยอด 2 เกาหลี

ผลสำรวจความคิดเห็นพบว่า ชาวเกาหลีใต้ที่อายุต่ำกว่า 30 ปี ราว 71 เปอร์เซ็นต์ มองว่า การประชุมสุดยอดของสองผู้นำเกาหลี จะประสบความสำเร็จอย่างสูง ขณะที่ชาวเกาหลีใต้ที่อายุมากกว่า 70 ปีขึ้นไป 57 เปอร์เซ็นต์ ก็มองว่า การเจรจาครั้งนี้

related