svasdssvasds

"เคท สเปด" แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

"เคท สเปด" แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

เคท สเปด แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ถูกพบว่าเสียชีวิตแล้วที่อพาร์ตเมนท์ของเธอ ในนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐ ชี้เป็นการฆ่าตัวตาย

เคท สเปด ฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐกำลังสืบสวนในคดีการเสียชีวิตของ เคท สเปด หรือชื่อจริงคือ แคทเธอรีน โนเอล บรอสนาฮาน แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง วัย 55 ปี หลังจากที่มีการพบร่างของเธอในอพาร์ตเมนท์ที่พักอาศัยของเธอเองในเขตแมนฮัตตัน นครนิวยอร์ก ซึ่งตำรวจระบุว่าเป็นการฆ่าตัวตาย และเธอได้ทิ้งข้อความลาตายเอาไว้ด้วย แต่ตำรวจปฏิเสธที่จะเปิดเผยข้อความในนั้น ขณะที่บุคคลชื่อดังในวงการแฟชั่นและดีไซน์ต่างก็ออกมากล่าวไว้อาลัยให้แก่เธอ

"เคท สเปด" แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

 คท สเปด มีชื่อเสียงโด่งดังจากผลงานการออกแบบเสื้อผ้า รองเท้าและอัญมณี แต่มามีชื่อเสียงที่สุดจากการออกแบบข้าวของเครื่องใช้ต่างๆและเครื่องประดับ และเธอยังได้ร่วมกับ แอนดี้ สเปด สามีของเธอ ก่อตั้งแบรนด์กระเป๋าถือของตัวเองในชื่อ เคท สเปด แฮนด์แบกส์ ในปี 1993 อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ในปี 2007 เคท สเปด ได้ขายแบรนด์ของตัวเองไปเพื่อทุ่มเทเวลาให้กับการเลี้ยงลูกสาว ต่อมาในปี 2016 เธอได้เปลี่ยนชื่อเป็น เคท วาเลนไทน์ และหลังจากนั้นเธอและสามีก็ได้ก่อตั้งแบรนด์ใหม่ขึ้นมาในชื่อ ฟรานเซส วาเลนไทน์ ซึ่งเป็นชื่อลูกสาวของทั้งคู่

related